อาชญากรรม

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แทงกันตาย เพราะเงิน 20 บาท

โดย thichaphat_d

28 พ.ค. 2567

229 views

เพื่อนรัก แทงกันตายเพราะเงิน 20 บาท หลังก่อเหตุวิ่งหนีไกลกว่า 5 กิโล สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจ ตามรวบได้

เมื่อเวลา 00.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบรุดเข้าสอบ ที่เกิดเหตุภายในซอย 7 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นายนิรันดร์ แจ่มแจ้ง อายุ 43 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย อาการสาหัสทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันทำ CPR พบว่าไม่มีชีพจร และได้เสียชีวิตภายในรถกู้ภัย


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบ ภายในบ้านของนางรัตนา ใช้ฮวด อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นญาติกับนายนิรันดร์ ผู้ตายพบร่องรอยการต่อสู้และกองเลือดหยดอยู่ภายในบ้าน

สอบถามนางรัตนา ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มีนายศราวุฒิ เลขาวิจิตร อายุ 45 ปี หรือนายทอง ซึ่งเป็นเพื่อนรักของผู้ตาย ได้เข้ามาขอเงินผู้ตาย 20 บาท แต่ผู้ตายได้ปฏิเสธพร้อมบอกว่ามาขออะไรนะไม่มี ทำให้นายทองไม่พอใจและได้ชกต่อยกันจากนั้นนายทอง ก็ได้ชักมีดออกมาแทง ผู้ตายหนึ่งครั้ง จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปทางปากซอย


หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุม นายทอง ได้ที่บริเวณตลาดใหม่ ตำบลมะขามหย่ง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร โดยนายทองได้รับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า โกรธแค้นที่ผู้ตายชอบต่อว่าตน และชอบไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าตนชอบมาขอเงิน ประกอบกับวันนี้ตนมาขอเงิน 20 บาทไม่ได้ เลยโมโหชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้จึงได้ใช้มีดแทงก่อนวิ่งหนี จนถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุม นายทอง ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แทงกันตาย ,ชลบุรี ,เพื่อนรัก

คุณอาจสนใจ

Related News