อาชญากรรม

พ่อร้อง ลูกชายวัย 16 ถูกพ่อแฟนสาวยิงดับ ลั่นไม่เผาศพ ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดย nut_p

25 พ.ค. 2567

1.3K views

พ่อร้อง ลูกชายวัย 16  ไปส่งแฟนหน้าบ้าน ถูกพ่อแฟนยิงดับคาที หวั่นคดีไม่คืบ ลั่นไม่เผาศพ ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรม



ที่วัดวังมะปราง ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี โดยมี นายสนอง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 ม.9 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ได้ร้องขอความเป็นธรรมให้แก่ลูกชายต่อผู้สื่อข่าว หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากโดนพ่อของแฟนสาวใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านแฟนสาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่หน้าบ้านเลขที่ 421 ม.4 ต.วังคีรี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง



นายสนอง พริกชูพล บอกว่า ลูกชายของตนเองกับแฟนสาว คบกันมาได้เกือบปีแล้ว แต่บังเอิญคืนที่ไปส่ง ได้พบกับพ่อของแฟนสาว และถูกพ่อของแฟนสาวใช้ปืนยิง จนลูกชายของตนเองเสียชีวิต ทั้งที่ก่อนนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ กันมาก่อนเลย จึงไม่รู้ว่าพ่อของแฟนสาวทำอย่างนั้นเพราะอะไร อีกทั้งในส่วนของคดีก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรม ตนเองจึงอยากทวงความยุติธรรมให้แก่ลูกชาย เพราะอีกฝั่งทราบมาว่าเป็นคนใหญ่คนโต ขณะที่ตนเองก็ไม่ได้รู้จักใคร ดังนั้น หากไม่ได้รับความยุติธรรม ก็จะแลูกชาย



“ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยไปก้าวร้าว หรือทำอะไรพ่อของแฟนสาวเลย แต่ทำไม่กลับมาโดนกระทำเช่นนี้ ทั้งที่ปกติลูกชายของตนจะเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูด แต่เป็นคนยิ้มง่าย ถ้าลูกชายเป็นเด็กที่ก้าวร้าว ตัวเองจะไม่รู้สึกเสียใจเลย แต่นี่พอลูกชายตื่นเช้า ก็จะรีบออกไปตัดปาล์ม ไปตัดหญ้าให้วัว เลี้ยงวัวชน ขยันทำงาน ที่ผ่านมาลูกชายจะไปรับแฟนสาวที่บ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนวันอื่นๆ ที่เหลือเขาก็มักจะอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ไปไหน จึงอยากให้ทางกฎหมายทวงความยุติธรรมให้แก่ตนเองด้วย มิเช่นนั้นตนเองจะไม่เผาศพลูกชายอย่างแน่นอน”



ด้าน พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุ นายบุณยกร หรือเน็ก ได้มาส่งแฟนสาว และถูกเป็นบิดาของแฟนสาว ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ต่อมาพ่อของแฟนสาวได้ติดต่อมอบตัว และนำไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นขนาด 11 มม. ลำกล้องยาว 5 นิ้ว ไม่มีทะเบียน ถือว่ามีหลักฐานแน่นหนามากพอในการดำเนินคดี โดยล่าสุดได้ขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหารายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพ แต่ทางตำรวจยังขอคัดค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News