อาชญากรรม

พ่อพาลูก ม.3 แจ้งความ หลังยืมเงินเพื่อน 100 บาท ไม่มีคืน ถูกรุมเจ็บ

โดย olan_l

24 พ.ค. 2567

118 views

วันนี้ (24 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น นายชัยณงค์ อายุ 50 ปี พาน้องคลอง อายุ 16 ปี ลูกชายเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี หลังลูกชายถูกเพื่อน 3 คนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุแค่ยืมเงินเพื่อน 100 บาทแล้วไม่มีใช้ จึงถูกรุมสกรัมจนน่วมหนำใจได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

โดยน้องคลอง เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้วตนได้ยืมเงินเพื่อนชื่อกาย นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกันแต่คนละห้อง เป็นเงิน 100 บาท แต่ยังไม่มีใช้ เพื่อนทวงหลายครั้งแล้ว ตนจึงขอผลัดว่าอีกวันสองวันจะคืนให้ ทำให้เขาไม่ พอใจ ทักให้ตนไปหาที่บ้านในซอย ประชาราษฎร์ 16 เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน เมื่อไปถึงปรากฏว่านายกายอยู่กับเพื่อนอีก 5-6 คน และได้บอกกับตนว่าเมื่อไหร่จะคืนเงิน ตนขอเวลาอีกวันสองวัน พอพูดจบนายกาย นายตี๋  นายคิว ตรงเข้ารุมสะกำทำร้ายทั้งเตะทั้งต่อยอัดจนตัวเองน่วมได้รับบาดเจ็บที่ใต้คางและแก้มขวาตามร่างกายฟกช้ำเจ็บปวดไปทั่วตัว ก่อนจะบอกให้ตนรีบกลับบ้านไปหาเงินมาใช้หนี้ พอถึงบ้านทางพ่อของตนเห็นบาดแผล จึงได้สอบถามเรื่องราวและ พาตนไปหาหมอที่โรงพยาบาลก่อนมาแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี "ตนก็ไม่เข้าใจว่าเงินแค่ 100 บาท ทำไมต้องโมโหและทำร้ายร่างกายตนเองขนาดนี้"

ขณะที่นายชัยณรงค์ กล่าวว่า เด็กที่ทำร้ายลูกชายตน ตนก็รู้จักดีเขาก็รู้และมีเบอร์โทรศัพท์มือถือของตน ทำไมไม่โทรหาตน ตนจะได้ใช้หนี้แทนลูกชายไม่ใช่มาใช้ศาลเตี้ยรุมทำร้ายลูกชายตนเองจนบาดเจ็บแบบนี้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวนักเรียนขาสั้นวัยโจ๋มาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ โชคดีนะที่ลูกตนไม่ถึงกับนอนโรงพยาบาลหรือเจ็บสาหัสมากกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News