อาชญากรรม

หนุ่มไทยดวลชายต่างชาติ มีดคนละเล่ม สุดท้ายถูกแทงเจ็บทั้งคู่

โดย olan_l

21 พ.ค. 2567

389 views

วันนี้( 21 พ.ค.) พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน รายงานคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่รับผิดชอบต่อ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.20 น.วันที่ 20 พ.ค.67 ร.ต.อ.ม.ล.สัญญา สุขสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะรนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายไทยถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลางซอยท้ายนา ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงนำกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ฉลองและยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยให้การว่าคนที่ถูกแทงทราบชื่อคือ นายจิรศักดิ์ ไม่ทราบอายุ โดยตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ว่านายจิรศักดิ์ถูกแทงมาจากที่ใด แต่นายจิรศักดิ์มาร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณทางขึ้นหอพัก ซึ่งตนเองพักอาศัยอยู่หอเดียวกันกับนายจิรศักดิ์ จึงลงมาดู พบว่านายจิรศักดิ์ถูกแทงบริเวณลำตัวซ้ายและกำลังจะหมดสติ ตนจึงเรียกรถรับจ้างนำตัวนายจิรศักดิ์ไปส่ง รพ.ฉลอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 20 พ.ค.67 นายจิรศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและสี หมายเลขทะเบียน 1 กณ 1381 ตรัง ออกจากร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดแม่สมจิตไปยังบริเวณบ้านเลขที่ 133/11 ม.4 ซอยโรงน้ำดื่มกรีน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต และได้มีปากเสียงกับชายชาวต่างชาติ

ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายอาโนด อายุ 50 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว หลังจากนั้นจึงเกิดทะเลาะวิวาทกัน โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีมีดอยู่ในมือ จากนั้นได้ต่อสู้กัน จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้แยกย้ายกัน ตรวจสอบที่ รพ.ฉลอง พบนายจิรศักดิ์นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน ส่วนที่ รพ.ดีบุกพบนายอาโนตเข้ารักษาตัวเช่นเดียวกัน

โดยพลเมืองดีที่นำนายจิรศักดิ์ส่ง รพ.ฉลองยังเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ในวันเดียวกันเวลา 21.30 น.นายจิรศักดิ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านของนายอาโนดและโยนขวดเบียร์เข้าไปภายในบ้านนายอาโนดและมีการท้าทายให้นายอาโนดออกมาจากบ้าน นายอาโนดจึงออกไป และผลักนายจิรศักดิ์ จากนั้นทั้งสองได้ตามกันออกไปบริเวณถนนทางออกซอยโรงน้ำดื่ม และต่อสู้กัน โดยทั้งคู่มีอาวุธมีด

ขณะเดียวกันมีชายไทย 2 คนเข้ามาห้ามและพยายามแยกทั้งสองคนออกจากกัน ตนเห็นนายจิรศักดิ์อาการไม่ดี จึงพูดไปว่า ไปเถอะรีบไปหาหมอ นายจิรศักดิ์จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยไป จากนั้นตนจึงพานายอาโนดส่ง รพ.ดีบุก และเมื่อกลับมายังที่พักก็พบกับนายจิรศักดิ์มาขอความช่วยเหลือ จึงนำตัวส่ง รพ.ฉลองในเวลาต่อมา อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง และเมื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 2 มีอาการดีขึ้นจะได้เชิญตัวมาสอบสวนปากคำเพิ่มเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ถูกแทง ,ดวลกัน

คุณอาจสนใจ

Related News