อาชญากรรม

รวบคาคอนโดหรู ‘แอนนา’ กูรูนางงาม หลอกขายทองไม่ส่งให้ลูกค้า

โดย olan_l

21 พ.ค. 2567

858 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ  สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 2 กก.5 บก.ป.ร่วมกันจับกุม นายวรินทร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี  ที่ จ.328 / 2567 ลงวันที่ 17 พ.ค.67 โดยกล่าวหาว่า “ฉ้อโกงประชาชน” จับกุมได้ที่ คอนโดมิเนียมหรู ซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง  จ.กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 67

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อปี พ.ศ.2566 ผู้เสียหายชาว จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นลูกค้าเพจขายสินค้าของนายวรินทร หรือ แอนนา กูรูนางงาม ได้สั่งซื้อสินค้าจากเพจของแอนนาอยู่เป็นประจำ และต่อมาทางเพจของแอนนาได้มีการโพสต์ขายทองคำแท่งราคาต่ำกว่าร้านทองทั่วไป (ร้านทองทั่วไปขายในราคา 27,000 บาท) โดยเพจของแอนนาขายทองในราคา 22,000 บาท ทางผู้เสียหายเห็นโพสต์ดังกล่าวจึงเกิดความสนใจจากนั้นจึงติดต่อขอซื้อทองคำแท่งจากนายวรินทร โดยผู้เสียหายได้โอนเงินในการซื้อทองคำแท่งไปให้นายวรินทร จำนวนหลายครั้ง รวมมูลค่าทองคำ 10 บาท รวมเป็นเงิน 240,000 บาท

ต่อมาภายหลังผู้เสียหายกลับไม่ได้รับทองคำแท่งจากนายวรินทร แต่อย่างใด และเมื่อติดต่อทวงถามก็ไม่ได้รับการส่งทองคำแท่งมาให้ตามที่ตกลงกันไว้ จากนั้นผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย ดำเนินคดีกับนายวรินทร

ต่อมาทางพนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว และต่อมาได้มีการประสานมายังกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวนายวรินทร

วันนี้ (21 พ.ค.67) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายวรินทร ได้หลบหนีมาพักอาศัยที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งซอยจากนั้นจึงขออนุมัติหมายค้นศาลอาญาเข้าตรวจค้นจับกุมพบนายวรินทร และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย  จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายวรินทร ให้การภาคเสธว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกง แต่เนื่องจากราคาทองคำพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วประกอบกับธุรกิจที่ลงทุนมีปัญหาการเงิน จึงทำให้ไม่สามารถส่งมอบทองคำแท่งให้ลูกค้าได้ โดยภายหลังตนพยายามเจรจากับลูกค้าขอทยอยคืนเงินให้กับลูกค้าทั้งหมดตอนนี้เหลือประมาณ 100 ราย และก่อนหน้านี้ตนเองก็เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ตำรวจไซเบอร์มาแล้วในอีกคดีหนึ่ง อยู่ระหว่างประกันตัวต่อสู้คดี







แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอนนา ,คอนโดหรู ,กูรูนางงาม

คุณอาจสนใจ

Related News