อาชญากรรม

ลูกชายคลั่ง ใช้ไม้คมแฝกกระหน่ำตีแม่ดับ ก่อนลงมือทำร้ายหลาน 5 ขวบดับคู่

โดย panisa_p

21 พ.ค. 2567

1.6K views

วันที่ 21 พ.ค.67 ร.ต.อ.ฉลาด สุขวิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายกันภายในครอบครัว คาดมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.คูเมือง ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระวังหลังจากทราบประวัติเบื้องต้นว่า เป็นคนป่วยจิตเวช โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 38 ปี เดินออกจากบ้านมาในสภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ตามลำตัวเต็มไปด้วยคราบเลือด จากนั้นตำรวจได้ใช้ไม้ง่ามเข้าไปควบคุมตัว โดยผู้ก่อเหตุไม่มีท่าทีที่จะขัดขืนแต่อย่างใด ก่อนจะควบคุมตัวไปที่ สภ.หินเหล็กไฟ เพื่อสงบสติอารมณ์


ตรวจสอบภายในบ้านพบศพนางสมาน อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งตามศีรษะ และร่างกายหลายแห่ง พื้นบ้านมีรอยลากศพเข้าออกบ้าน นอกจากนี้ยังพบเด็กชาย อายุ 5 ขวบ หลานผู้เสียชีวิตและเป็นหลานคนก่อเหตุ ถูกของแข็งคาดว่าเป็นท่อนไม้เดียวกัน ตีบริเวณใบหน้าและศีรษะ เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 


สอบถามชาวบ้าน เผยว่า ผู้ก่อเหตุป่วยเป็นโรคจิตเวชมานานกว่า 10 ปี ปกติจะไปส่งแม่ฟอกไตเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เคยมีเรื่องทะเลาะกันแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรงแบบนี้ คาดว่าขาดยารักษาจิตเวช ขณะที่เพื่อนบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังแต่ไม่รู้สาเหตุ ไม่นานได้ยินหลาน 5 ขวบตะโกนออกมาว่า "ลุงฆ่าแม่" (หลานเรียกคนก่อเหตุว่าลุง) ไม่กี่นาทีไม่ได้ยินเสียงหลานอีก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน


ด้านกำนันตำบลตูมใหญ่ กล่าวว่า หลังทราบเหตุได้เข้าไปตรวจสอบ แต่ไม่กล้าเข้าไป แต่คาดว่าทั้งยายและหลานน่าจะเสียชีวิตแล้ว ตนเห็นเพียงผู้ก่อเหตุลากแม่ออกมา ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตแล้ว ลากเข้ากลับไปในบ้านอีก ส่วนหลานที่เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุได้อุ้มออกมาแล้วอุ้มกลับไปเช่นเดียวกัน ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุวุ่นวายในหมู่บ้านหลายครั้ง แต่ครั้งนี้กระทำรุนแรงต่อครอบครัว สาเหตุน่าจะอาการจิตเวชกำเริบ ประกอบกับเคยใช้ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News