อาชญากรรม

ตามรวบ ‘หัวหน้าเชฟ’ ลวงเด็กพาร์ทไทม์วัย 16 ไปส่งงานที่ห้องแล้วขืนใจ อ้างเด็กสมยอม

โดย nicharee_m

10 พ.ค. 2567

595 views

สืบนครบาลตามรวบ หัวหน้าเชฟสุดหื่น ออกอุบายให้ลูกน้องวัย 16 ไปส่งงานที่ห้องแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำ

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายวทันยู อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.716/2566 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารฯ ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยฯ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ” จับกุมได้ที่ หน้าตลาด ซ.5 ต.มาบยางพร  อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

พฤติกาณ์คือ เมื่อประมาณปลายเดือนกันยายน 2566 ผู้ปกครอง ของผู้เสียหายวัย 16 ปี ได้สังเกตพบว่าบุตรสาวอายุ 16 ปี มีอาการผิดปกติ จึงได้พูดคุยสอบถามจนกระทั่ง ทราบว่า บุตรสาวซึ่งได้ทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านอาหารญี่ปุ่น ในห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้าได้รู้จักกับนายบอม หรือ นายวทันยู ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟในร้านดังกล่าว

ต่อมาวันเกิดเหตุ หลังจากเลิกงานที่ร้าน นายบอมได้อาศัยความเป็นหัวหน้า บอกให้ผู้เสียหายไปทำงาน และส่งงานที่อะพาร์ทเม้นต์ของนายบอม หลังจากนั้นได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่

ผู้เสียหายร้องขอให้นายบอมออกมาส่งกลับบ้าน แต่นายบอมได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าที่ทำงาน ก่อนที่ผู้เสียหายจะโทรศัพท์หาเพื่อนสาวมารับกลับบ้าน ผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยรับว่าได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่เกิดจากความยินยอมของผู้เสียหายเอง จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News