อาชญากรรม

อดีต ผอ.รพ.สระแก้ว ยิงตัวเองดับในบ้านริมเขา คาดเครียดจัด

โดย attayuth_b

23 เม.ย. 2567

2.1K views

วันนี้ (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุการณ์ผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน ภายในบ้านเลขที่ 16 ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบและเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นพ.บรรหาร ภู่ทอง อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ใช้อาวุธปืน.38 ลูกโม่ ยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต ภายในห้องพักบริเวณโซฟาชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการรายงานไปยังเจ้าหน้าที่ รพ.เขาฉกรรจ์

โดยนพ.สมคิด ยึดประโคน ผอ.รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และนายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ซึ่งได้เดินทางลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบวัตถุพยานในพื้นที่เกิดเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมา ประกอบด้วย อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 เก็บลายนิ้วมือ และชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรจาก รพ.เขาฉกรรจ์

สำหรับ นพ.บรรหาร ภู่ทอง อดีต ผอ.โรงพยาบาลวัฒนานคร ช่วง พ.ศ.2518-2520 และอดีต ผอ.รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งหลังเกษียณอายุราชการ ได้เปิดคลินิกแพทย์บรรหาร โดยนายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง ตั้งอยู่เลขที่ 261 ม.2 ถ.สุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว และปัจจุบันเป็นรองประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาสระแก้ว ด้วย และมีบ้านพักอยู่ที่บริเวณหัวเขา (เขาฉกรรจ์) เลขที่ 16 ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 เม.ย.67) นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ ซึ่งกำลังพาเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจสอบคนมาขโมยขี้ค้างคาวในพื้นที่สวนรุกขชาติ และอยู่บริเวณรั้วติดกับบ้านของ นพ.บรรหารฯ ได้ยินเสียงปืนจากบ้านที่เกิดเหตุด้วย ส่วนนางสุพร นางงาม อายุ 52 ปี แม่บ้านของ นพ.บรรหาร บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 13 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า นพ.บรรหาร มีอาการเครียดตั้งแต่วันสงกรานต์ โดยบนว่า เครียด และบอกแม่บ้านว่า ถ้า 7 โมง ถ้ายังไม่ตื่น ไม่เห็นลงมา ให้ขึ้นไปปลุกด้วย แม่บ้านจะทำแบบนี้เป็นประจำและเป็นกิจวัตรประจำ ซึ่งตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ด้านล่างของบ้าน ไม่ได้ยินเสียงปืน พอช่วงประมาณ 7 โมงเช้าจึงขึ้นไปเรียกแต่ก็เงียบประตูก็เปิดไม่ได้ เพราะแกล็อคห้อง จึงโทรหาน้องสาวคุณหมอ ก็ให้คนข้างบ้านมาเปิดประตูให้ ก็พบว่า คุณหมอยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว นอนฟุบเอียงตัวตายอยู่บนโซฟา

ด้านนายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ เล่าว่า หลังออกไปตั้งด่านเพื่อตรวจสอบกลุ่มคนที่เข้ามาขโมยขี้ค้างคาวในสวนรุกขชาติฯ และหมุนกระจกลง ก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด ก็เลยถามลูกน้องว่า ใครยิงปืน ลูกน้องบอกว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่มากินเหล้ากัน ไม่เอะใจ เพราะมีเหตุยิงแบบนี้บ่อย ช่วงนั้นประมาณก่อนสามทุ่ม คิดว่า เป็นปืน .38 หรือไม่ก็เป็นปืน .22 กระทั่งช่วงเช้า แม่บ้านของบ้านคุณหมอ มาตามให้ไปช่วย เพราะไปเรียกคุณหมอแล้วแกไม่เปิดประตู จึงไปช่วยงัดประตูให้ประมาณ 7 โมงกว่า พบว่า สภาพศพนอนราบอยู่กับโซฟาเสียชีวิตแล้ว ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว และแพทย์เวร รพ.เขาฉกรรจ์ เข้าตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุ อาวุธปืน เก็บลายนิ้วมือ และศพผู้เสียชีวิตแล้ว ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปไว้ที่ รพ.เขาฉกรรจ์ เพื่อทำเรื่องส่งต่อไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผอ.รพ. ,ยิงตัวเองดับ ,สระแก้ว

คุณอาจสนใจ

Related News