อาชญากรรม

ลูกชายทาสยาบ้า กระทืบแม่ดับ ก่อนตัวเองหัวใจวาย

โดย attayuth_b

10 เม.ย. 2567

462 views

ทาสยาบ้า หลอกนึกว่าตัวเองเป็น “ไอ้ไข่”  ใช้เข็มขัดฟาดหน้า กระทืบแม่ดับ   ส่วนตัวเองหัวใจวายตาย  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 05.45 น. ของวันที่ 9 เมษายน 2567 ร.ต.ท.มนตรี สายวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบหญิง อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน นอนสลบไม่รู้สึกตัวใบหน้าฟกช้ำจากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แต่สุดท้ายทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุก็คือลูกชายผู้เสียชีวืต อายุ 49 ปี พยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตามไปควบคุมตัวไว้ได้ที่บริเวณสวนสุขภาพเทศบาลตำบลบางจะเกร็ง แต่ผู้ก่อเหตุเกิดอาการช๊อกหัวใจวาย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้ายังวิกฤติ ความดันตก อยู่ในห้องไอซียู

ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น.  เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกั้นบริเวณไม่ให้คนเข้าออกในบ้าน ส่วนญาติๆไปรับ  ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

นางสาวชนัตถา ถนอมชาติ ผู้ใหญ่บ้าน  เปิดเผยว่าเบื้องต้นทราบว่าบุตรชายเป็นคนทำร้ายด้วยการใช้เข็มขัด ฟาดที่ใบหน้า และใช้เท้ากระทืบ ซึ่งไม่ทราบว่ามีอะไรเป็นเหตุจูงใจ รู้เพียงว่าผู้ก่อเหตุเสพยาบ้าจนเพี้ยนมีอาการจิตเวช มักจะมีเรื่องราวทะเลาะกันในบ้านและเพื่อนบ้านเป็นระยะ แต่ไม่เคยรุนแรงแบบนี้

นางสาวชนัตถา กล่าวว่า ยาบ้าเป็นโทษกับสังคมมากมันร้ายแรงมาก พอมาเป็น 5 เม็ด และมีราคาถูกทำให้เข้าถึงง่าย รวมทั้งกัญชา และน้ำกระท่อม เด็กและเยาวชนเข้าถึงง่ายและควบคุมยาก

ขณะที่พี่สาวผู้ก่อเหตุ วัย อายุ 59 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่บนบ้านกับลูกชายได้ยินเสียงดังตกใจมากจึงรีบวิ่งลงมาดูก็เห็นว่ามารดาของตนนอนสลบจมกองเลือดแล้ว ตนและลูกชายพยายามลงไปช่วย แต่น้องชายผู้ก่อเหตุก็ ทำท่าจะมาทำร้ายตนกับลูกชาย ตนจึงวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องแล้วล็อคประตูแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ พอเจ้าหน้าที่มาถึงได้เข้ามาช่วยมารดาของตน ส่วนน้องชายก็รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไป ทันที ขณะเกิดเหตุน้องชายของตนคลั่งและอาละวาดเพ้อบ่นอย่างเดียวว่า ตนเป็นไอ้ไข่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า หลอนเรื่องอะไร ทุกวันนี้เสียใจมาก ที่ต้องเสีย มารดาผู้เป็นที่รักไป

นายสราวุธ กล้วยจำนงค์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางจะเกร็ง กล่าวว่าเมื่อ 2 วันก่อนมีผู้ก่อเหตุได้มาอาศัยกับผู้เสียชีวิต และมักจะเสพยาและอาละวาดอยู่ภายในบ้าน กระทั่งเมือคืนนี้สันนิษฐานว่านายณรงค์ชัย คงจะเสพยาเกินขนาดทำให้เกิดอาการหลอนคิดว่าตนเป็นไอ้ไข่ และ จะมีคนมาทำร้าย จึงไล่ทุบไล่ตี คนอื่น โชคร้ายที่ แม่ที่ อยู่ชั้นล่าง กับและไม่คิดว่าลูกชายตนเองจะทำร้าย จึงไม่ได้ทันระวัง จนเกิดเหตุในที่สุด  ส่วนผู้ก่อเหตุ ต้องรอฟื้นจากอาการสลบ และพาไปประเมินที่สถาบันกัลยา ว่าขณะก่อเหตุมีสติสัมชัญญะหรือไม่ หากมีก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่หากนายณรงค์ชัย เสียชีวิตก็ถือว่าคดีสิ้นสุด

อย่างไรก็ตามต่อมา ผู้ก่อเหตุ ก็ได้เสียชีวิตลง

คุณอาจสนใจ

Related News