อาชญากรรม

ลูกสาว 'เซียนตี๋' ลั่นพ่อต้องไม่ตายฟรี เชื่อถูกฆาตกรรมอำพราง ทรัพย์สินยังอยู่ครบ พบพิรุธจุดเกิดเหตุ

โดย thichaphat_d

7 มี.ค. 2567

175 views

ลูกสาวเซียนตี๋ อ.นาแก ลั่นพ่อจะต้องไม่ตายฟรี เชื่อถูกฆาตกรรมจัดฉาก อำพรางคดีพบหลักฐานในมือถือ เป็นหมายเลขโทรของมาเฟียเงินกู้โทรเข้าหาสายสุดท้าย แต่มีการลบประวัติการโทรบางส่วนในมือถือ ยันทรัพย์สินส่วนตัวยังครบในที่เกิดเหตุ ไม่เชื่อเกิดอุบัติเหตุ พบพิรุธจุดเกิดเหตุเป็นทางตันไม่ใช่เส้นทางกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม เกี่ยวกับเบาะแสการเสียชีวิตปริศนาของ นายสุรศักดิ์ อังกูรมหาสุข อายุ 55 ปี หรือเซียนตี๋ ชาวบ้าน ต.บ้านแก๊ง อ.นาแก จ.นครพนม โดยญาติเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพรางจัดฉาก เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างลงเอง บริเวณถนนทางตัน ทางเข้าหมู่บ้าน แต่สภาพบาดแผลของผุ้เสียชีวิตขัดแย้งกับข้อเท็จจริง มีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในเช้าวานนี้ ทางตำรวจ สภ.นาแก ได้ประสานนำชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น


จากการสอบถามเบาะแสเพิ่มเติม จากน้องหมวย อายุ 18 ปี ลูกสาวเซียนตี๋ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อมาหาที่ฟิตเนสในเขตเทศบาลนาแก เพื่อมารับน้ำดื่มไปส่งให้ลูกค้า เพราะขายน้ำดื่ม รวมถึงขายของออนไลน์ด้วย ยอมรับว่าพ่อเป็นเซียนพนัน และมีการกู้ยืมนายทุนเงินกู้นอกระบบจริง แต่ส่งตลอด ทราบว่าเหลือไม่ถึงหมื่นบาท

จากการตรวจสอบสภาพศพ รวมถึงสอบถามเพื่อนที่ทำงานอาสากู้ภัย มั่นใจว่าพ่อไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่เป็นการทำร้ายร่างกาย ฆาตกรรมอำพรางจัดฉากมากกว่า ส่วนทรัพย์สินในกระเป๋าส่วนตัวอยู่ครบ รวมถึงโทรศัพท์ ตรวจสอบพบสายสุดท้ายเป็นนายทุนเงินกู้โทรเข้า โทรกลับไปสอบถามรู้ตัวแล้วแต่ปฏิเสธ นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อมูลในมือถือของพ่อถูกลบหายไปบางส่วนยิ่งมั่นใจว่า มีเงื่อนงำ เพราะมือถือพ่อไม่ได้ตั้งรหัสล็อก


อีกทั้งจุดเกิดเหตุไม่ใช่เส้นทางที่จะกลับบ้านเป็นเส้นทางตัน ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปในเวลาที่เกิดเหตุ และยังเป็นทางตันอีกด้วย ยืนยันพ่อไม่ดื่มเหล้า และเป็นคนมีสติตลอดเวลา แม้กระทั่งนำร่างส่งโรงพยาบาลยังพบว่ามีอาการคล้อยป้องกันตัวจากการถูกทำร้าย อยากให้ตำรวจเร่งหาเบาะแสอย่าสรุปปิดคดีอุบัติเหตุมันง่ายเกินไป





คุณอาจสนใจ

Related News