อาชญากรรม

โผล่อีก! ‘วัยรุ่นเมืองนนท์’ ทำกร่าง รุมตื้บคน คว้ามีดไล่ฟัน ก่อนชิงมือถือขี่รถเผ่นหนี

โดย JitrarutP

23 ม.ค. 2567

86 views

ไม่เข็ด ไม่กลัว “วัยรุ่นเมืองนนท์” นับ 10 ราย ขี่จยย.ประกบชายกลางดึก รุมทำร้ายร่างกาย ชักปืนขู่ ใช้มีดไล่ฟันจนอ่วม ก่อนชิงมือถือแล้วขี่รถเผ่นหนี

นายพงษ์เพชร แก้วหาวงศ์ อายุ 17 ปี ผู้เสียหายที่ถูกขาโจ๋นับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย ภายในซอยประชาชื่น 9 ถนนประชาชื่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะกลับจากทำงาน จะกลับบ้านก่อนถูกรุมทำร้ายใช้อาวุธปืนจี้ ใช้มีดฟันตามร่างกายหลายแห่งโดยเฉพาะ ฝ่ามือนิ้วมือได้รับบาดเจ็บเกือบขาด ก่อนชิงโทรศัพท์มือถือ มูลค่ากว่า 5,000 บาท หลบหนีไปเหตุเกิดวันที่ 16 ม.ค. 2567 เวลา 01.20 น.ที่ผ่านมา



โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจากภาพขณะผู้บาดเจ็บขี่จักรยานยนต์มาถึงบริเวณ กลางซอยแล้วถูกกลุ่มขาโจ๋หาว่ามองหน้า ก่อนจะอาวุธปืนข่มขู่แล้วรุมทำร้าย โดยหนึ่งในกลุ่ม ได้ใช้อาวุธมีดฟันผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อทำร้ายร่างกายจนหนำใจแล้ว ทั้งหมด ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้บาดเจ็บเดินโซซัดโซเซเข้าไปขอความช่วยเหลือ จากเป็นจักรยานยนต์รับจ้าง ที่อยู่ใกล้

หลังจากนั้น นายพงษ์เพชร ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพราะตนเอง ยังบาดเจ็บ ให้ปากคำไม่ได้ เมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว พบว่าคดีไม่มีความคืบหน้าจึงไปร้องเพจสายไหมต้องรอด ก่อนที่จะมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News