อาชญากรรม

แม่สุดช้ำ! ถูกลูกสาวทาสยา หาว่าชักสีหน้า ยกหม้อน้ำร้อนสาดหลัง เป็นแผลเหวอะ

โดย nut_p

13 ม.ค. 2567

110 views

แม่สุดช้ำ! ถูกลูกสาวทาสยา โวยวายหาเรื่องว่าชักสีหน้า ยกหม้อน้ำร้อนต้มหมูยอสาดใส่หลัง เป็นแผลเหวอะ เผยถูกลูกสาวทุบตีบ่อย ๆ แจ้งความหลายครั้งก็ทำอะไรไม่ได้



เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่13 ม.ค. 67 นางสุจินต์ ปิ่นมณี อายุ 56 ปีชาวบ้านตำบลสบป้าด อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปางชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูบาดแผลที่บริเวณแผ่นหลังซึ่งเป็นแผลพุพองหลายจุดทั่วแผ่นหลัง โดยแผลดังกล่าวถูกน.ส.อรวรรณ โสวาดวงศ์ อายุ27 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆใช้น้ำร้อนที่ใช้ลวกหมูยอสาดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวพร้อมนำผู้สื่อข่าวเข้าไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าบันไดบ้าน และห้องนอนของลูกสาวซึ่งยังพบอุปกรณ์การเสพยาอยู่ในห้องนอนของลูกสาวอยู่



โดยนางสุจินต์เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 5 โมงเย็นวันที่ 11 ม.ค.67ที่ผ่านมาตอนนั้นที่บ้าน มีแขกมาหาและกำลังจะทำอาหารกินกันโดยวันนั้นมีเมนูยำหมูยอ จึงใช้เตาอั่งโล่ตั้งกระทะเพื่อลวกหมูยอและไส้กรอกต่อมาลูกสาวตนเองมาและโวยวายหาเรื่องบอกว่า ตนเองหน้าไม่รับแขก

และทำหน้าไม่ดีใส่



ตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรหลังจากนั้นลูกสาวตนเองขึ้นไปบนห้องก่อนที่จะทำลายข้าวของจนกระทั่งลูกสาวลงมาข้าล่างก็ยังบ่นใสตนเองอีกตนเอง จึงจะหนีขึ้นบนบ้านระหว่างที่จะเดินขึ้นบันไดบ้านไม่กี่วินาทีก็รู้สึกว่าที่บริเวณแผ่นหลังตนเองก็รู้สึกร้อนเหมือนใครอเอาของร้อนๆมาสาด

เมื่อหันกลับไปดูก็พบว่าลูกสาวถือหม้อแกงที่ใช้ต้มหมูยออยู่ในมือก่อนที่ลูกสาวจะออกจากบ้านไป



ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนเองก็เคยถูกลูกสาวทุบตีหลายครั้งและเคยไปแจ้งตำรวจมาแล้วหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ ลูกสาวตนก็ออกมาสร้างความเดือดร้อน ให้ตนเองอีกและรอบนี้ถือว่าลูกสาวตนทำร้ายหนักที่สุดก่อนที่จะหนีไปตอนนี้ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ที่ไหนจึงอยากขอวิงวอน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวลูกสาวไปดำเนินคดีหรือบำบัดเพราะตอนนี้หวาดผวากลัวลูกจะมาทำร้ายอีก

คุณอาจสนใจ

Related News