อาชญากรรม

รวบอดีตหนุ่มไรเดอร์ ใช้ผ้าอุดปาก-จมูก มัดมือมัดเท้า ฆ่าโหดดีเจดังเมืองพิจิตร ก่อนนำร่างทิ้งข้างถนน

โดย panisa_p

27 ต.ค. 2566

722 views

วันนี้ (27 ต.ค. 66) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร เข้าทำการตรวจสอบสภาพศพของนางจุฑาทิพย์ อายุ 68 ปี ถูกนายไพโรจน์ อายุ 36 ปี ใช้ผ้ามัดมือ เท้า ปาก และนำไปทิ้งไว้ที่ป่ารกทึบ ข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้นบริเวณตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ทั้งที่นางจุฑาทิพย์ ยังมีลมหายใจอย่างเหี้ยมโหด


โดยเหตุการณ์นี้ทางญาติได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านพักของนางจุฑาทิพย์ ญาติไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่ง พันตำรวจเอกภูเบศ แสงอร่าม ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พร้อมเจ้าหน้าได้ทำการออกสืบสวน ประกอบกับมีพยานเห็นว่านายไพโรจน์ ปีนบ้านพักนางจุฑาทิพย์ ในวันเกิดเหตุ จึงสืบหาตัวและสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมหนึ่งหนึ่ง


เบื้องต้นนายไพโรจน์ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นอดีตไรเดอร์ และได้เช่าบ้านของนางจุฑาทิพย์ โดยวันเกิดเหตุ ตั้งใจที่เข้าไปขโมยเงิน 3,000 บาทของนางจุฑาทิพย์ แต่ระหว่างนั้นนางจุฑาทิพย์มาพบพอดี จึงจำใจใช้ผ้าปิดปาก ปิดจมูก มัดมือมัดเท้า แล้วนำร่างนางจุฑาทิพย์ใส่เบาะหลัง รถเก๋งของนางจุฑาทิพย์ ขับออกจากบ้านแล้วนำไปทิ้งในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ ก็นำไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ในราคา 15,000 บาท ซึ่งทางเต็นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์คู่กับรถไว้เป็นหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับหาตัวได้ในที่สุด


สำหรับนางจุฑาทิพย์ เป็นนักจัดรายการวิทยุ ที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยจัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดัง เช่น สถานีวิทยุ อสมท. พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระภาษาไทยที่ถูกต้อง ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย และมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News