อาชญากรรม

หนุ่มเพิ่งพ้นคุก ฉุนถูกด่าขี้ยา ฟันแม่เพื่อนดับคาบ้าน หลาน 7 ขวบถูกลูกหลง เจ็บสาหัส

โดย nut_p

21 ต.ค. 2566

320 views

อุกอาจ! หนุ่มวัย 35 ปี เสพยา 2 เม็ด ก่อนลงมือฟันแม่เพื่อนดับคาบ้าน หลานสาววัย 7 ขวบ ถูกลูกหลง เจ็บสาหัส อ้างแค้นถูกด่าว่าขี้ยา พบประวัตเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตาย-พยายามข่มขืน



ช่วงเช้า วันที่ 21 ต.ค. 66 ตำรวจสภ.ลานสักได้รับเหตุ ว่ามีหนุ่มวัย 35 ปี ลงมือฟันแม่เพื่อนดับคาบ้าน ซึ่งถูกฟันเข้าแก้มและที่ศรีษะหลายแผล และที่ข้อมือ และหลานวัย 7 ขวบ ถูกลูกหลงอาการบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกฟันที่ข้อมือถูกเส้นเลือด และท้ายทอย จนท. นำตัวเด็กส่งรพ.อุทัยธานี เป็นการเร่งด่วน



เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 บ้านเนินมะค่า ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบติดตามหาผู้ก่อเหตุได้ทันควัน ชื่อนายอดุลย์ บุตรนอก อายุ 35 ปี หมู่ 14 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก อุทัยธานี มาสอบปากคำที่สภ.ลานสักพร้อมพบหลักฐานที่บ้านของผู้ก่อเหตุ โดยมีเสื้อผ้าเปื้อนเลือด แช่น้ำอยู่ในกะละมัง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีดเหรียญที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการก่อเหตุ และได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำ



ผู้ก่อเหตุได้อ้างว่า เวลาที่ตนเองมาหาเพื่อนที่บ้านที่เกิดเหตุได้กินข้าวไป 1 ครั้ง ถูกแม่ของเพื่อนนินทา ไม่รู้จักจบสิ้น และถูกแม่ของเพื่อนด่าหยาบ ว่าเป็นคนขี้ยาเป็นผีบ้า ตนเองจึงได้เก็บความแค้นไว้ จนกระทั่งนำมีดเหรียญ มาก่อเหตุ ช่วงเวลาเกือบ 04.00 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม 2566 พร้อมยอมรับสารภาพว่าตนเองเสพยาบ้ามา 2 เม็ด ก่อนลงมือฟัน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ก่อเหตุไปทำแผน ช่วง 11.00 น. อยู่ระหว่างชาวบ้านได้มายืนรอดูพร้อมสาปแช่ง ขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ส่วนทางผู้ใหญ่บ้านชื่อนายธาดา ประจันทร์นวล อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้นำอยู่ในหมู่บ้าน ได้ร้องไห้ออกมา อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทางผู้ใหญ่บ้านลั่นไม่ต้องการให้คนประเภทนี้อยู่ในสังคมในหมู่บ้านของตนเอง



ทราบต่อมาว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นางบัวฮอง อำมา อายุ 56 ปี ล่าสุดได้สอบถามกับเพื่อนผู้ก่อเหตุ ชื่อนายบุญสงค์ นามมงคล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเนินมะค่า บ้านเลขที่ 13 หมู่ 8 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นลูกของคนตาย และเป็นพ่อของเด็กหญิงแก้ว อายุเพียง 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 ได้เปิดเผยว่าตนเองเป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุ และเป็นลูกของคนตาย



ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ไปนอนบ้านญาติอีกหลังหนึ่ง ในช่วงเวลาเกือบ 01.00 น. ส่วนในบ้านที่เกิดเหตุก็จะมีแม่ของตนเองและลูกของตนเองอยู่บ้านเพียง 2 คน ส่วนผู้ก่อเหตุหรือเพื่อนของตนเองเป็นคนติดยา ก่อนหน้านี้ก็จะมาเที่ยวเล่นที่บ้านตนเองอยู่บ่อยครั้ง ตนเองเชื่อว่าเพื่อนของตนเองหรือผู้ก่อเหตุ ก่อเหตุฟันแม่ของตนเองจนเสียชีวิตและลูกของตนเองถูกฟันได้รับบาดเจ็บอย่างสาหัส จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมตนเองแค้นเพื่อนหรือผู้ก่อเหตุมาก ไม่คิดว่าจะกล้าลงมือฆ่าคนแก่ได้ลงคอ จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News