อาชญากรรม

สลด! ลูกเทวดาหลอนยาฆ่าแม่ ไม่หนำใจบุกทำร้ายเพื่อน ไม่กลัวตำรวจ วิ่งใส่เจอยิงสวนดับคาที่

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2566

3.5K views

เกิดเหตุสลดใจ ลูกเทวดาหลอนยาใช้มีดและค้อนฆ่าแม่บังเกิดเกล้า แล้วออกจากบ้านไปจะทำร้ายเพื่อนต่อ เพื่อนโทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ จะไล่ฆ่าตำรวจตะโกนบอก "กูไม่กลัวตำรวจ" พร้อมกับถือไม้และค้อนวิ่งเข้าใส่ ผลักตำรวจล้มต้องตัดสินใจยิงสวนดับคาถนนในหมู่บ้าน

เมื่อเช้านี้ (11 ต.ค. 66) ตำรวจ สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบร่างของนางแดง อายุ 64 ปี ถูกลูกชาย คือนายนิทาน อายุ 25 ปี ทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน และห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบศพนายนิทาน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนในซอยของหมู่บ้าน

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าก่อนหน้านี้ นายนิทาน หลอนยาอาจจะขอเงินแม่ไม่ได้จึงทำร้ายแม่เสียชีวิต จากนั้นถือค้อนและมีดไปบ้านเพื่อนจะทำร้ายเพื่อนอีก เพื่อนแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่เจอ นายนิทาน ที่มีอาการคลั่งวิ่งเข้าใส่ และผลักตำรวจล้ม จังหวะนั้นนายนิทานเข้าจู่โจมจะทำร้ายตำรวจ ตำรวจจึงคว้าปืนขึ้นมายิงสวนกับ ทำให้กระสุนถูกนายนิทานเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ศพของนาง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 น. ตำรวจ สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุหนุ่มคลั่งหลอนยาทำร้ายแม่เสียชีวิต จากนั้นจะเข้าไปทำร้ายเพื่อนบ้าน ตำรวจเข้าระงับเหตุเจอยิงสวนดับคาถนนในหมู่บ้าน ต่อมา พ.ต.ท.จำลอง ทับสีแก้ว รองผกก.(สอบสวน) สภ.ดงเย็น จึงเดินทางตรวจสอบเบื้องต้น ที่บ้านหนองหว้า หมู่ 12 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบว่าที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน พบร่างของนางแดง มั่งสาอุดม อายุ 64 ปี ถูกลูกชายคือนายนิทาน วันสา อายุ 25 ปี หรือชื่อเล่น "นิทาน" ทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน โดยมีไม้ทับไว้ที่คอด้วย

และห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบศพนายนิทานนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนในซอยของหมุ่บ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่เกางเกงสีน้ำตาลอ่อนตัวเดียว โดยสาเหตุเบื้องต้นทราบว่านายนิทานหลอนยาอาจจะขอเงินแม่ไม่ได้จึงทำร้ายแม่เสียชีวิต จากนั้นถือค้อนและมีดไปบ้านเพื่อนจะทำร้ายเพื่อนอีก เพื่อนแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่เจอนายนิทานที่มีอาการคลั่งวิ่งเข้าใส่และผลักตำรวจล้มจึงเจอสวนดับดังกล่าว

ต่อมาเวลา 10.00 น.พ.ต.อ.ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ รอง ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี พร้อมด้วยแพทย์เวร ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน อัยการ ฝ่ายปกครองร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อประกอบทางคดี

นายโบ้เพื่อนนายนิทาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังหลับอยู่ในบ้าน จู่ ๆ นายนิทานก็ถือฆ้อนและไม้เข้ามาหา ทุบประตูร้องเรียก ดูตาขวาง เห็นท่าไม่ดีคิดว่าหลอนยาจึงปิดประตูบ้าน เขาก็เคาะประตู ตนเองก็รีบแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาปรากฎว่านายนิทานก็วิ่งเข้าใส่ทันที ได้ยินว่า "ตำรวจเหรอ มึงมาเลยกูไม่กลัวมึง" และถือฆ้อนและไม้วิ่งเข้าใส่ตำรวจทันที

จากนั้นเห็นตำรวจล้ม ตำรวจจึงยิงขู่หลายนัด และพบว่านายนิทานเสียชีวิตกลางถนน เขาสมัครไปเป็นทหารเกณฑ์ลาพักร้อนที่บ้าน อีกสองวันก็จะกลับไปค่ายแล้ว คิดว่าหลอนยาจึงฆ่าแม่และจะมาฆ่าตนเองดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านพากันสาปแช่งลูกหลอนยารายนี้ โดยพรุ่งนี้ชาวบ้านก็จะทำพิธีฌาปนกิจศพแม่ ส่วนลูกชาวบ้านบอกว่าจะไม่ทำพิธีสวดทางศาสนาจะเผาเลย คนไม่ดีแบบนี้คงไม่มีชาวบ้านคนไหนอยากมาร่วมงานศพ

ด.ต.สุริยันต์ พระพิเดช หัวหน้าตำรวจชุมชนบ้านม่วง บอกว่า หลังรับแจ้งมาระงับเหตุ เห็นผู้ก่อเหตุอยู่หน้าบ้านของนายโบ้ และพยายามวิ่งเข้าใส่ และบอกว่า กูไม่กลัวมึงตำรวจเข้ามาเลย ตนและตำรวจอาสารวม 3 นายก็บอกให้หยุดและบอกอย่าเข้ามา แต่นายนิทานก็วิ่งเข้ามา จึงยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 3 นัด และนายนิทานผลักตนเองล้ม จึงยิงสวนไปอีก 2 นัดเห็นล้มฟุบ โดยตนเองพยายามยิงเพื่อให้ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ที่ผ่านมาก็เห็นประพฤติตัวดีมาตลอด แม่รักเขามา รักแบบลูกอยากได้อะไรก็หาให้หมด ทั้งนี้ นายนิทาน สมัครเป็นทหารอยู่ที่อุดรฯ เพิ่งลางานกลับมาบ้านได้ประมาณ 10 วัน

ตำรวจ เผยว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงชายคลั่งเอาไม้ตีแม่ประมาณตี 1 หลังจากนั้นประมาณตี 2 กว่ามาบ้านเพื่อน แล้วจะเอามีดมาปาดคอเพื่อน เพื่อนเลยโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงพยายามเจรจาแต่เขาไม่ฟังอะไรเลย แล้วยังบอกว่า "ตำรวจมาเลยกูไม่กลัวมึงหรอก" พร้อมกับจะเอาค้อนตีตะปูมาตีใส่หัวตำรวจ เคราะห์ดีถูกถางๆ


คุณอาจสนใจ

Related News