อาชญากรรม

สาวออสเตรีย พลัดตกชั้น 2 สนามบินสุวรรณภูมิ ร่างกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2566

345 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2566 พ.ต.ต.อุเทน พรับพริ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดลงมาจากชั้นที่ 2 อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมิติเวชประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่ชานชาลารอรถโดยสารเลนนอก พบนางสาวทิน่า โมนิกา (Ms.Tina Monika) อายุ 35 ปี สัญชาติออสเตรีย นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นบริเวณโคนเสาตอม่อของอาคาร หายใจติดขัด มีอาการชักเกร็ง และกระดูกขาทั้งสองข้างหัก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช



จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้บาดเจ็บเดินออกมาจากประตู 4 และเดินออกมาที่หน้าประตู 3 ชั้นที่ 2 และปีนรั้วเหล็กจนพลัดตกลงมาที่ชั้น 1 ชานชาลารอรถโดยสารเลนนอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแรงสาเหตุที่หญิงชาวต่างชาติตกจากที่สูง ว่าเจตนาโดดลงมาเองหรือพลัดตกลงมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบประวัติของหญิงรายนี้ เพื่อแจ้งสถานทูต และติดต่อญาติต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News