อาชญากรรม

รวบทันควัน! หนุ่มขับรถพ่วง เข้าปะยาง ไม่เจอเจ้าของร้าน ฉวยโอกาสฉกทอง-เงินสด

โดย nut_p

16 มิ.ย. 2566

84 views

หนุ่มรถพ่วง ขับรถเข้าปะยาง เรียกไม่เจอเจ้าของร้าน ฉวยโอกาสลักทรัพย์จำนวนมาก ก่อนหลบหนี สุดท้ายตำรวจตามรวบทันควัน ยอบรับสารภาพ



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางมัทนา นาบง อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 106 ม.8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรีเจ้าของร้านปะยาง 24 ชม. ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. โคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ว่ามีคนร้ายเหตุขโมยทรัพย์สินภายในภาพซึ่งทำเป็นร้านปะยางอยู่ริมถนน เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยคนร้ายหนุ่มขับรถพ่วง ซึ่งมาจอดรถเพื่อที่จะปะยาง แต่ตนเองยังไม่ได้ออกมา หนุ่มคนดังกล่าวจึงได้แอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปจำนวนหลายรายการ ซึ่งพอตนเองออกมาจากบ้านเห็นรถคันดังกล่าวขับรถออกไป จึงผิดสังเกตุเข้าไปตรวจสอบทรพย์สินพอพบว่าทรัพย์สินหายไปจึงเรียกสามีแล้วขับรถกระบะติดตามเพื่อจดหมายเลขทะเบียนรถเอาไว้ และมาตอนเช้านี้พบรถคันดังกล่าวมาจอดฝั่งตรงข้ามร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบคนขับรถทราบชื่อคือนายสุชาติ วังทอง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 12 ตำบลเหล่ายาว อำเภอโฮ่ง จังหวัดลำพูน ภาพในรถพบ สร้อยทองหลายส้นนำหนัก 6 บาท พระเลี่ยมทอง เงินสด จึงยึดมาเป็นของกลาง ก่อนสอบสวนผู้ก่อเหตุก็ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของร่านปะยางจริงจึงได้นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คุณอาจสนใจ

Related News