อาชญากรรม

หนุ่มร้านส้มตำ เดือด ยิงหนุ่มเกาหลี ร้านกัญชาเจ็บ ก่อนมาต่อยซ้ำ แล้วซิ่งรถหนี

โดย attayuth_b

22 ก.พ. 2566

70 views

คืบหน้า วงจรปิดจับภาพวินาทีก่อเหตุยิงหนุ่มเกาหลีด้านตำรวจกดดันให้มือปืนมามอบตัว จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายนามิล คิม ( NAMIL KIM ) อายุ 46 ปี เจ้าของร้านกัญชา ย่านถนนพัทยากลางสาย 3 โดยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้คงพบว่ามีชาวบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ถูกลูกหลงไปด้วย 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ธนวัฒน์ สายชาลี อายุ 24 ปี พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ถูกยิงหน้าที่หน้าแข้งข้างซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เหตุเกิดที่หน้าร้านแซ่บสะดุ้งลิ้น เลขที่ 383/2 ถนนพัทยาสายกลางสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง สร้างเรียงรายติดกัน 4 คูหา ซึ่ง ร้านที่เกิดเหตุ และ ร้านกัญชาของชาวเกาหลีใต้ อยู่ติดกัน โดยยังพบคราบเลือดกองอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารอีสานที่เกิดเหตุยิงกัน โดยจาการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามือปืนที่ก่อแหตุ ในครั้งนี้ คือ เจ้าของร้านแซ่บสะดุ้งลิ้น ( ร้านที่เกิดเหตุ ) ซึ่งอยู่ติดกับร้านขายกัญชา ของชาวเกาหลีใต้ รายนี้ โดยผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ ต่อมาคือ นายคมกริช ฤทธิ์กระจาย อายุ 37 ปี โดยลักษณะของการเกิดเหตุพบว่า ผู้บาดเจ็บชาวเกาหลีใต้พยายามจะเข้าไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ เหมือนกับเข้าไปเคลียร์ปัญหาอะไรกันบ้างอย่าง ก่อนจะถูก เจ้าของร้านอาหาร ยิงสวนออกมา 2 นัด

จากนั้นผู้บาดเจ็บพยายามมายืนค้ำแขนกับโต๊ะบริเวรหน้าร้าน เพื่อประคองร่างตัวเอง แต่ก็ยังถูกเจ้าของร้านตามมาชกต่อยหลายครั้ง โดยมีคนมายืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ก่อนที่มือปืนจะขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ แล้วขี่หลบหนีไป อีกทั้งยังพบว่า ในขณะนั้น ชาวเกาหลีใต้ พยายามยกมือไหว้ และควักมือเรียก ผู้ก่อเหตุตลอดเวลา

ด้านพ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในความคืบหน้าของคดี ต้นเหตุมาการความขัดแย้งส่วนตัว ในเรื่องการการส่งเสียงดัง โดยพบว่า ผู้ก่อเหตุกับคนเจ็บมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาหลายหลัง จนเกิดอารมณ์ชั่วรูบ และ ก่อเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุ ก็คือ เจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุ ตอนนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งกดดันให้คนร้ายมามอบตัว พร้อมทั้งขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News