อาชญากรรม

รวบแล้ว! เฒ่าสุดเหี้ยมฆ่าหญิงยัดกระสอบทิ้งกลางไร่อ้อย

โดย parichat_p

17 ธ.ค. 2565

111 views

คนงานเข้าตัดอ้อยพบรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่กลางไร่อ้อยและส่งกลิ่นเหม็น เจอกระสอบถุงปุ๋ยเดินเข้าไปดูพบศพหญิงสภาพถูกคนร้ายอำพรางศพยัดใส่กระสอบถุงปุ๋ย


วันนี้ (14 ธันวาคม65) เวลา 13.50 น.เจ้าหน้าที่สภ.หนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดงจังหวัดชัยภูมิได้รับแจ้งจากพลเมืองดี (สงวนนาม) คนงานเข้าตัดอ้อยตัดไปเรื่อยๆจนพบรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่กลางไร่อ้อยและส่งกลิ่นเหม็นหันมองไปพบกระสอบถุงปุ๋ย2ชิ้นเดินเข้าไปดูข้างในพบศพเพศหญิงในสภาพศพถูกคนร้ายอำพรางศพยัดใส่กระสอบถุงปุ๋ยสีเขียวทิ้งศพอยู่กลางไร่อ้อยจนร่างจำไม่ได้เน่าเปื่อยหนอนขึ้นแต่ลูกสาวจำรถมอเตอร์ไซค์ได้ว่าใช่แม่ของตน ทาง เจ้าหน้าที่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับมูลนิธิกู้ภัยหลวงศิริอำเภอหนองบัวแดง



พบศพเพศหญิงส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุทราบชื่อนางเดือนทอง ก่อบุญอายุ47ปีบ้านเลขที่310หมู่ที่1ตำบลกุดชุมแสง อำเภอหนองบัวแดง สภาพศพ เน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคาดว่าถูกฆาตกรรมอำพรางศพในบริเวณไร่อ้อยของเพื่อนบ้านข้างๆศพพบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่าspark115iสีน้ำเงินคาดดำหมายเลขทะเบียน1กฉ.3546จังหวัดสมุทรปราการจอดอยู่ข้างศพ



และพบลูกสาว(น้องบีนามสมมุติ) อายุ 12 ปี สวมเสื้อสีแดงเป็นลูกสาวของผู้ตายยืนร่ำไห้ดั่งจะขาดใจหลังทราบข่าวว่าเป็นร่างของคุณแม่ของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่สภ.หนองบัวแดงได้สอบถามลูกสา ว(น้องบีนามสมมุติ) ว่ามีผู้ชายชื่อเล่น (คุณตาไร) อายุประมาณ 54 ปีได้มาติดพันธ์กับคุณแม่ของตนมานามกว่า2ปี ส่วนผู้เป็นสามีผู้ตายทราบว่าได้เลิกรากันไปนานแล้ว ปล่อยให้ผู้ตายอาศัยอยู่บ้านกับลูกสาว



ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุเคยมีความสัมพันธ์กันมาแวะเวียนไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำทราบว่าผู้ก่อเหตุได้พาผู้ตายไปร่วมนอนที่บ้านผู้ก่อเหตุพร้อมนอนอยู่กับภรรยาของตนทั้ง3คนทางญาติๆและลูกสาวหลังจากรู้ว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปถึง2สัปดาห์ ติดต่อผู้ตายไม่ได้ ลูกสาวผู้ตายก็ผิดสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุ(ตาอุไร)ไม่มาแวะเวียนหาผู้ตายเลยตั้งแต่แม่ออกจากบ้านไป ทางลูกสาว ปักใจเชื่อว่าคนร้ายที่ฆ่าแม่ของตนต้องเป็นตาอุไรอย่างแน่นอนคาดว่าเกิดจากแรงหึงหวงเพราะผู้ตายชอบเล่นการพนันอยู่เป็นประจำ



หรืออาจจะกิ๊กหรือผู้ก่อเหตุได้ทุ่มเงินให้กับผู้ตาย แต่ผู้ตายอาจจะตีตัวออกห่าง จึงตัดสินใจ ใช้ปืนขนาดจุด 22 กระหน่ำยิงเข้าที่ลำตัวถึง 2 นัด ผู้ก่อเหตุนำถุงปุ๋ยสีน้ำเงินจำนวน2ถุงยัดใส่กระสอบโยนเข้าไร่อ้อยเพื่ออำพรางศพเพราะกลัวคดี ส่วนศพกองพิสูจน์หลักฐานได้ส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุในการตายในครั้งนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบัวแดงได้ออกติดตามไล่ล้าคนร้ายรายนี้เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวคนร้ายได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังพบศพ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายอุไร แก้งทองอายุ 54 ปี เป็นเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ในตำบลเดียวกัน ตำบลกุดชุมแสง อำเภอหนองบัวแดง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่ายัดกระสอบ ,ชายสุดโหด

คุณอาจสนใจ