อาชญากรรม

ยอมรับเป็นคนซาดิสม์! รวบสามีกลัดมัน กัดเมียตายคาร่างเปลือย อ้างอารมณ์พาไป ยันไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตาย

โดย thichaphat_d

12 ก.ค. 2565

1.3K views

ตำรวจ สภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ ตามรวบได้แล้ว ไอ้ดาว หนุ่มกลัดมัน กัดภรรยาวัย 55 ถึงตายคาร่างเปลือย ยอมรับวิตถาร ไม่ได้กัดถึง 10 แผล ตามข่าว แต่ด้วยอารมณ์พาไป เอาหมอนปิดปากไม่รู้ว่าตาย

กรณีพบศพนางกมลา หรือแดง อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านในตำบลมะเฟือง อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ นอนเปลือยเสียชีวิตบนที่นอน ที่ริมฝีปากและบริเวณแก้ม มีร่องรอยถูกกัดเป็นรอยจ้ำเลือด นอกจากนี้ยังพบรอยฟันมนุษย์กัดที่หัวนมทั้งสองข้าง และตามลำตัวหลายแห่ง ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยของการมีเพศสัมพันธ์ คาดฝีมือสามีที่ชอบมีเพศสัมพันธ์แบบซาดิสม์ และทำร้ายร่างกาย โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายชายหลบหนีไป



ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ก.ค.65 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ไปรับตัวนายนิติพจน์ หรือดาว ลมไธสง อายุ 52ปี ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายนางกมลา หรือแดง กองไธสง อายุ 55 ปี ภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิตอย่างปริศนา บนที่นอนของตัวเองภายนในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน เพราะหนอนเริ่มเจาะบริเวณลำคอแล้ว

โดยสามารถจับกุมนายดาว ได้แล้ว ชณะกำลังหลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา

หลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.พุทไธสง สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัย อาจจะไปหนีไปหลบหนีที่ที่ อ.ห้วยแถลง บ้านญาติ เบื้องต้นนายดาว ให้การรับสารภาพว่า ได้หนีความผิดจริง หลังจากทำให้ภรรยาเสียชีวิต ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ถึงตาย แต่เพราะอารมณ์พาไป ยอมรับเป็นคนซาดิสม์



คุณอาจสนใจ

Related News