ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนชมงาน “FacTech 2023” ชมเทคโนโลยีล้ำๆ ที่จะทำให้ทุกโรงงานและอาคารมีความทันสมัยในทุกด้าน 21-24 มิ.ย. นี้ ที่ไบเทคบางนา

โดย thichaphat_d

21 มิ.ย. 2566

21 views

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนชมงาน “แฟ็กเทค (FacTech) 2023” งานแสดงสินค้าแห่งเดียวในอาเซียนเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมบำรุง บริหารทรัพยากร และเทคโนโลยีทุกประเภทที่ใช้ในโรงงานและอาคาร ที่ผู้ให้บริการโซลูชั่นและบริการชั้นนำจากหลายแบรนด์ที่ใช้สำหรับการก่อสร้างและบำรุงรักษา จัดการสิ่งแวดล้อม รักษาความปลอดภัย ระบบไอที ไฟฟ้า แสงสว่าง และอื่นๆ สำหรับโรงงานและอาคาร มารวมตัวกันในงานนี้ เป็นหนึ่งในแปดงานแสดงเทคโนโลยีเฉพาะด้าน (8-in-1 Mega Event) ที่จัดขึ้นพร้อมกันในมหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่อการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุน “Manufacturing Expo 2023”

งาน FacTech 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Blueprint of Future Facilities หรือ พิมพ์เขียวโรงงานแห่งอนาคต ที่จะช่วยให้เจ้าของโรงงานหรืออาคาร หรือผู้จัดการ วิศวกรผู้บริหารโรงงาน ได้พบกับระบบการบริหารจัดการด้านต่างๆ ที่จะนำมาปรับปรุงโรงงานและอาคารให้ทันสมัย เปี่ยมประสิทธิภาพ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะสอดคล้องกับแนวคิดการจัดการยุคใหม่ที่เน้นความสมาร์ท การเชื่อมต่อ 5G การเน้นความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติการและสถานที่ การจัดการของเสียอย่างเป็นระบบเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม การใช้ระบบอัตโนมัติอย่างมีประสิทธิภาพและโซลูชั่นอื่นๆ อีกมาก

ไฮไลท์สำคัญที่จะพบได้ในงาน FacTech 2023 อาทิ โซลูชั่นที่จำเป็นในการออกแบบ สร้าง และบริหารจัดการโรงงานและอาคารจากนานาประเทศ เทคโนโลยี 5G สำหรับการบริหารจัดการโรงงานและอาคารสำหรับ Smart Factory และ Smart Facilities จาก 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ AIS ที่จะนำเสนอเทคโนโลยี Smart Warehouse หรือคลังสินค้าอัจฉริยะ และ TRUE ที่จะนำเสนอเทคโนโลยี Factory Biz-Tech นอกจากนี้ยังมีการแสดงฉนวนกันความร้อนเพื่อประหยัดพลังงาน เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการบำรุงรักษาโรงงานและอาคาร เป็นต้น

พบกับงาน “FacTech 2023” ได้ในงาน Manufacturing Expo 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ฮอลล์ 98-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ฟรีที่หน้างาน พร้อมเข้าชมชมงานได้ทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.factech-expo.com สอบถามเพิ่มเติมติดต่อโทร. 0 2686 7222 หรืออีเมล: contactcenter@rxtradex.com

คุณอาจสนใจ

Related News