กีฬา

โป๊ะแรงมาก! หนุ่มเวียดนามโป๊ะแตก ดอดพากิ๊กดูบอลซีเกมส์ เมียจับได้คาจอ

โดย thichaphat_d

25 พ.ค. 2565

11.3K views

หนุ่มถูกเมียจับได้ว่ามีกิ๊ก เหตุกล้องจับภาพขณะดูบอลซีเกมส์นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างไทย-เวียดนาม ฝ่ายหญิงโต้ไม่รู้จัก แต่โดนจวกกลับไปสะกิดเขาทำไม ถ้าไม่รู้จัก


ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2021 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม และเป็นเจ้าภาพเวียดนามยิงประตูชัยท้ายเกม 1-0 คว้าเหรียญทองไปครอง

ปรากฎว่าได้มีเหตุการณ์ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ เมื่อระหว่างการแข่งขัน ตากล้องได้ถ่ายภาพบรรยากาศกองเชียร์ ก่อนจะจับภาพคู่รักสวมเสื้อสีดำคู่หนึ่ง ซึ่งฝ่ายหญิงรีบสะกิดฝ่ายชายอย่างสนิทสนม เมื่อเห็นภาพตัวเองปรากฏบนจอในสนาม แถมยังชี้มือมายังกล้องอีกด้วย จนหลายคนคิดว่าเป็นคู่รักธรรมดาเหมือนคู่อื่น 

แต่ปรากฏว่า เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตออกมาแฉว่า แท้จริงแล้วฝ่ายชายได้แต่งงานและมีลูกแล้ว พร้อมกับแชร์ภาพพิธีวิวาห์ของฝ่ายชายและภรรยาของเขา ซึ่งเป็นคนละคนกันกับหญิงสาวที่นั่งข้างๆบนอัฒจันทร์ กลายเป็นดราม่าชามโต 

ต่อมาฝ่ายหญิง ได้ออกมาโพสต์อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เธอแค่บังเอิญไปนั่งข้างฝ่ายชาย ไม่รู้จักกันแต่อย่างใด พร้อมตัดพ้อว่าเธอก็แค่ไปดูฟุตบอลเท่านั้น ทำไมถึงเกิดดราม่ากับชีวิตเธอ

แต่ยิ่งเธอออกมาอธิบายชาวเน็ตก็ยิ่งไม่เชื่อ ขณะที่สำนักข่าวเวียดนามรายงานว่า บุคคลที่อ้างว่ารู้จักฝ่ายหญิงออกมาเผยความจริงเป็นรูปภาพบทสนทนาว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ยอมรับว่าเธอและชายหนุ่มมีความสัมพันธ์แบบคู่รักจริง แต่เธอไม่รู้มาก่อนว่าเขามีภรรยาและลูกแล้ว ครั้งนี้ทำให้เธอโกรธมาก

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะไม่เชื่อคำอ้างนั้น โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ บอกว่า ทั้งสองคนมีการสะกิดตัวกันดูสนิทสนมกันมาก ซึ่งระยะห่างขนาดนั้นมีเพียงคนรักกันเท่านั้นแหละ ดูยังไงก็เป็นมากกว่าคนไม่รุู้จักกัน

คุณอาจสนใจ

Related News