ข่าวโซเชียล

คลิปชาย ขี่ จยย.ก้มๆ เงยๆ ทั้งหมอบ ทั้งปาด ขาชี้ฟ้า ซูมดีๆ มือซ้ายคล้ายถือถุงกาว

โดย thichaphat_d

25 พ.ย. 2565

108 views

วานนี้ (วันที่ 24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพลเมืองดีได้ส่งคลิปวิดีโอ ชายขับมอเตอร์ไซค์ในลักษณะหวาดเสียว ทั้งหมอบทั้งปาดไปมาอีกทั้งมีลักษณะ คล้ายคนก้มลงไปดมกาวในถุงตลอดระยะทางที่ขับรถ จนรถที่ขับตามมาเกรงว่าจะประสบอุบัติเหตุเลยถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนบ้านสร้าง-มีนบุรี ส่วนช่วงที่สามารถบันทึกเหตุการณ์นั้นอยู่บริเวณพื้นที่ตำบลบางแตน อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งจะมุ่งหน้าไปมีนบุรี โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มีชายลักษณะผอมสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวรองเท้าผ้าใบ ในลักษณะหมอบ ขาซ้ายชี้ขึ้นฟ้า ขับรถจักรยานยนต์ในลักษณะประมาทหวาดเสียว อีกทั้งยังมีพฤติกรรมก้มลงไปดมอะไรบางอย่างที่มือซ้ายลักษณะคล้ายกับถุงกาว

โดยชายคนดังกล่าวนั้นจะสลับกับนอนขับและนั่งขับเป็นระยะทาง 4 กิโลเมตร โดยมีประชาชนที่สามารถบันทึกคลิปได้เป็นระยะประมาณ 4 นาที หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวจึงเลี้ยวซ้ายไปทางตำบลคลองเขื่อน ในพื้นที่ฉะเชิงเทรา โดยที่คนที่ถ่ายคลิปไว้ไม่ได้ตามต่อ

ขณะที่ผู้ถ่ายคลิป เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เดินทางมาจากจังหวัดปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปทำธุระที่จังหวัดสมุทรปราการ พอมาถึงบริเวณพื้นที่ตำบลบ้านแตง ในเขตอำเภอบ้านสร้าง ของปราจีนบุรี ได้พบรถคันดังกล่าวนั้น เบียดมาเกือบจะชนรถตนและขับรถในท่าทางหวาดเสียว ตนจึงรีบหยิบโทรศัพท์มาบันทึกคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐานหากชายคนดังกล่าวขับรถมาชน จะได้ดำคิดภาพมอบให้เจ้าหน้าที่

โดยที่ระหว่างตนบันทึกภาพอยู่นั้น สังเกตว่าชายคนดังกล่าวจะหมอบขี่รถ ปาดไปปาดมาโดยสังเกตได้ว่ามือซ้ายของผู้ขับขี่นั้นมีลักษณะเป็นถุงพลาสติก โดยที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบขึ้นดมตลอดเวลาตนจึงคาดว่าน่าจะเป็นถุงกาว และยังสันนิษฐานอีกว่าชายคนดังกล่าวนั้นน่าจะอยู่ในลักษณะมึนเมา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/h87QGIbiqBM

คุณอาจสนใจ

Related News