ข่าวโซเชียล

ลัมโบร์โดนชนยับ หลังเลี้ยวตัดหน้า เจอกระบะทางตรงซัดกลางลำ

โดย thichaphat_d

25 พ.ย. 2565

2.4K views

วานนี้ (วันที่ 24 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปรถหรูสีแดง ยี่ห้อลัมโบร์กินี เลี้ยวยูเทิร์นจากเลนกลาง กลับรถ พอดีกับที่กระบะซึ่งขับมาทางตรงซัดเข้าให้อย่างจัง เหตุเกิดที่ จ.สุโขทัย เป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกออนไลน์

ทั้งนี้มีคลิปอีกมุมเผยให้เห็นว่ารถลัมโบร์กินี ฉายา กระทิงดุ เลี้ยวมาจากอีกเลย เพื่อจะกลับรถ เลยโดนกระบะที่ขับมาทางตรงชนเข้าให้ ทำเอาทุกคนบริเวณดังกล่าวตื่นตกใจ

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยว่า เหตุการณ์นี้ไม่มีใครบาดเจ็บอะไร เพียงแต่กระทิงดุยับหน่อย โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่าคนขับรถหรูบอกว่ากระบะผิด แต่เมื่อมีการเปิดคลิปจากหลายมุม ก็พบว่าเหตุการณ์ไม่น่าจะเป็นดังนั้น

ต่อมาชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันทัวร์ลงเพจเฟซบุ๊ก ‘สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก’ หลังรายงานอุบัติเหตุรถลัมโบร์กินี่ สีแดงกับรถกระบะบริเวณแยกทางเข้าสนามบิน ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังเขียนในเพจแจ้งว่ารถกระบะเฉี่ยวชนกับรถหรู

ทั้งนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแจ้งว่ามีคลิปเห็นชัดเจนว่ารถฉายากระทิงดุ เลี้ยวมาจากเลนไกล แล้วชนกับรถกระบะที่ขับมาทางตรง ซึ่งก็เป็นกระแสลั่นในโลกออนไลน์อยู่แล้ว

โดยทางเพจได้ชี้แจงผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าการจะชี้ว่าใครถูกใครผิดตามกฎหมายจราจรนั้น เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนหรือร้อยเวรเจ้าของคดี ซึ่งก็ยังถูกวิจารณ์จากชาวเน็ตอยู่ดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xxBEusdAQRk

คุณอาจสนใจ

Related News