ข่าวโซเชียล

การบินไทยแจงยังไม่รู้รายละเอียดต้นทางหมาของมีมี่ตาย

โดย onjira_n

27 มิ.ย. 2565

372 views

หลังจากสาว มีมี่ ลี หรือ พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ นักร้องสาวไทยที่โด่งดังในประเทศจีน อดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101 จากรายการ Produce 101 China ออกมาเปิดเผยเรื่องเศร้าของเธอ เมื่อสุนัขแสนรักของเธอต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เนื่องจากปัญหาการขนส่งทางอากาศ โดยเธอยังระบุด้วยว่า ตัวเธอต้องการทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตของสุนัขเธอในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากได้สอบถามไปยังสายการบิน เธอยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ กลับมา  จนชาวเน็ตจีนต่างไม่พอใจเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเธอ พร้อมติดแฮชแท็ก #ขอความยุติธรรมให้กับมีมี่


โดยมีความเคลื่อนไหวจากสายการบินไทย ได้ออกแถลงผ่านเว่ยป๋อทางการ ระบุว่า



“จากกรณีการขนส่งสุนัขในเที่ยวบินวันที่ 24 มิถุนายน 2022 กรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้ ทางสายการบินได้รับเรื่องร้องเรียน และรับทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ขอได้โปรดเชื่อมั่นในสายการบินของเรา ทางเราต่างก็เห็นคุณค่าและรักสัตว์มาตลอด ตอนนี้เรากำลังตรวจสอบแผนกขนส่ง และจะอธิบายความจริงให้ทุกท่านทราบให้เร็วที่สุด การบินไทยขอผู้โดยสารมั่นใจว่าเราให้ความสำคัญกับทุกชีวิต ที่เดินทางกับเรา”


ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่สายการบินไทย  โดยเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงว่า ทางการบินไทยกำลังขอรายละเอียดทางฝั่งคาโก้อยู่  ซึ่งตอนนี้ทางประเทศจีนยังได้ไม่ให้รายละเอียดมา ต้องรอสอบสวนข้อเท็จจริง หากได้คืบหน้าอย่างไรทางการบินไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง










คุณอาจสนใจ