ข่าวโซเชียล

หนุ่มไม่แคร์จกข้าวกินบนแท็กซี่ โชเฟอร์ขอเห็นใจอย่าทำเลอะรถมีลูกค้าใช้ต่อ

โดย taweelap_b

28 พ.ค. 2565

1.5K views

กรณีคลิปเหตุการณ์ที่มีผู้โดยสารบนรถแท็กซี่ ได้รับประทานอาหารบนรถ แล้วใช้มือในการรับประทาน ทำให้เศษอาหารตกกระจายบนพื้นของรถแท็กซี่ ก่อนที่ผู้โดยสารจะโต้เถียงกับโชเฟอร์ ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น


ล่าสุดวันที่ 28 พ.ค. 65 เวลา 17.40 น. ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อคนขับรถแท็กซี่ ที่เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าว เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้เดินทางไปที่อู่รถแท็กซี่ ย่านสุขสวัสดิ์ เพื่อพบกับนายชาติชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี


นายชาติชาย กล่าวว่า ตนรับลูกค้าคนดังกล่าวมาจากย่านสีลม เพื่อไปส่งที่ย่านวุฒากาศ แต่ไม่บอกซอย ตนก็ขับไปถึงตามที่ลูกค้าบอก พอไปถึงเส้นวุฒากาศจะหันมาถามลูกค้าว่าอยู่ซอยไหน ก็พบว่าลูกค้าท่านนี้กำลังเปิดกล่องอาหารออกและใช้มือหยิบอาหารในกล่องทาน ซึ่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วรถและยังมีเศษอาหารเลอะรถด้วย ลูกค้าก็โต้เถียงกลับมา และตนก็ถามทางที่จะให้ไปส่ง


"ลูกค้าก็บอกว่า ตรงไป ๆ ตรงไปคือจะออกจอมทองแล้ว เขาบอกให้เลี้ยวไปทางที่จะทะลุพระราม 2 ออกสุขสวัสดิ์แล้ว ก็ให้วนไปวนมา ผลสุดท้ายไปส่งที่เส้นกัลปพฤกษ์ ผมวนไป 3 ที่กว่าจะไปถึงจุดหมาย แล้วผมก็เรียกค่าทำความสะอาดรถไป 200 เขาบอกแพงไป ผมก็บอกไม่แพงหรอกครับ เลอะเทอะขนาดนี้ ตอนแรกจะไม่ยอมจ่าย ผมก็บอกงั้นไปโรงพักกัน สุดท้ายก็ยอมโอนจ่ายให้ ผมก็ต้องเข้าไปล้างรถ ที่ร้านก็จะไม่ยอมล้างอีก เพราะมันสกปรก เละเทะมาก ๆ" นายชาติชาย กล่าว


ทั้งนี้ ตนก็อยากจะฝากบอกกับผู้โดยสารว่า ให้เห็นใจแท็กซี่บ้าง เวลาขึ้นรถกรุณาอย่าทานอาหารบนรถ รถบางคันจะมีป้ายติดไว้เลยว่าห้ามทานอาหารบนรถ บางครั้งมีเศษทิชชู ซองขนม ขยะทิ้งเต็มรถไปหมด ดื่มน้ำยังไม่เท่าไร ตนก็ไม่ว่า ขอแค่อย่าทำเลอะเทอะ เพราะคุณไม่ได้ขึ้นแค่คนเดียว ยังมีผู้โดยสารคนอื่นขึ้นมาใช้บริการ ทำให้เสียสุขภาพจิต เสียชื่อคนขับ เสียชื่ออู่ และอาจจะโดนร้องเรียนมาว่ารถสกปรกอีกด้วย 

คุณอาจสนใจ

Related News