ข่าวโซเชียล

กระบะเถื่อนจอดขวางถนนพ่นควันดำ อ้างมีลูกพี่เป็นนักการเมืองใหญ่

โดย kanyapak_w

3 เม.ย. 2565

1.1K views

ระยอง คลิประทึกกระบะเถื่อนกร่างจอดพ่นควันดำกลางถนนอ้างมีลูกพี่เป็นนักการเมืองใหญ่



กระบะสุดเถื่อนจอดขวางกลางถนนเย้ยกฏหมายทำชาวบ้านสุดเอือมระอา อ้างเด็กผู้ใหญ่คนดังระยองทำกร่างสร้างอิทธิพล



นี่คือคลิปภาพเหตุการณ์รถกระบะแคป สีบรอนซ์ โชว์กร่างเบินยางพ่นควันดำจอดขวางกลางถนน และกระบะแคป สีเขียวแทบดำจอดอยู่ ที่บริเวณถนนสายเนินพยอม หน้าชุมชนบ้านบน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา



ขณะเกิดเหตุชาวบ้านได้ถ่ายคลิปไว้ก่อนนำมาเผยแผ่ลงในโซเชียลจนเกิดกระแส วิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นว่าเป็นการสร้างขยายอิทธิพลโชว์พาวไม่เกรงกลัวกฏหมาย ด้วยกลุ่มรถกระบะที่ก่อเหตุมักอ้าง เป็นหลานอัยการและมีนักการเมือง คนดังเป็นลูกพี่จึงไม่เกรงกลัวกฏหมาย



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้าน ในจุดเกิดเหตุ ต่างกล่าวว่าผวากลัวและสุดเอื้อมระอาในพฤติกรรมกับสิ่งที่ผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้ทำลงไป



นายสมหวัง ผ่องสุวรรณ อายุ 63 ปี ผู้ที่ไปตักเตือนวัยรุ่นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ทั้ง 2 คัน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองจึงเดินไปตักเตือนวัยรุ่น ทั้ง 2 คน ให้เคลื่อนย้ายรถออกจากถนน เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน และเป็นเวลาเลิกงาน ทำให้รถยนต์คันอื่นไม่สามารถขับผ่านไปได้ แต่วัยรุ่นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะสีบอร์นเงิน ตอบว่าสาเหตุจอดรถขวางถนนเพราะมีรถยนต์คันอื่นขับขี่ตัดหน้า หลังจากเจรจาอยู่พักใหญ่ 2 วัยรุ่น จึงยอมขับรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน ออกไป และพอพลบค่ำ มีวัยรุ่นขับขี่รถจักดรยานยนต์เร่งเครื่องเสียงดัง มาก่อกวนชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ลักษณะข่มขู่ เพื่อไม่ให้ชาวบ้าน แจ้งตำรวจ สภ.มาบตาพุด



นางภาวิณี บัวนาค อายุ 57 ปี อดีตเป็นประธานชุมชนบ้านบน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ได้ขอฝากถึงผู้หลักผู้ใหญ่ตามที่วัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างว่าควร บอกกล่าวและให้กลุ่มวัยรุ่นนี้หยุดพฤติกรรมในลักษณะนี้ในทันทีเพื่อประชาชนจะได้อยู่เย็นเป็นสุข



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด หลังทราบว่ามีเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในทันทีเพื่อตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News