ข่าวโซเชียล

หนุ่มน้อยจีนชีวิตสุดอาภัพ ถูกขาย พ่อแม่แท้ๆไม่ยอมรับ ตัดสินใจจบชีวิต

โดย panisa_p

25 ม.ค. 2565

15.2K views

กลายเป็นประเด็นโซเชียลร้องแรงในประเทศจีน เกี่ยวกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้อาภัพ โดยเด็กหนุ่มผู้นี้มีชื่อว่า 'หลิวเสวียโจว' เขาได้อัดคลิปวิดีโอตามหาแม่พ่อและแม่ที่แท้จริงของเขาเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2021 โดยเขาเล่าว่า เขาถูกพ่อแม่ที่แท้จริงขายตั้งแต่เขาเกิดได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น และเมื่อตนอายุ 4 ขวบ พ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขามาก็ได้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้งคู่ 

หลังจากที่เขาเผยแพร่คลิปวิดีโอนี้ออกไปไม่นาน พ่อแม่ที่แท้จริงก็ได้ติดต่อและเดินทางมาหาเขา ชาวเน็ตต่างซึ้งใจคิดว่าเรื่องนี้จบลงด้วยดี แต่แล้วเขาก็ได้ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้นใจผ่านบล็อกส่วนตัวของเขาอีกว่า พ่อกับแม่ของเขากล่าวหาว่าเขาเป็นต้นเหตุให้พ่อกับแม่ของเขาเจอแต่เรื่องแย่ๆ พ่อและแม่ที่แท้จริงไม่ยอมรับเขา แถมยังพูดจาให้ร้ายกล่าวหาว่าเขาเป็นคนเนรคุณ จนชาวเน็ตออกมาต่อว่าเขาเสียหาย


เขาเผยว่า หากรู้ว่าเรื่องราวจะกลับตาลปัตรแบบนี้ตนจะไม่ออกมาตามหาพ่อแม่แท้ๆเลย ที่ผ่านมาตนเติบโตมาท่ามกลาง การโดนรังแก บูลลี่ จากเพื่อนๆตั้งแต่เด็ก ตนต้องอยู่กับคุณยายบุญธรรมที่ฐานะไม่ดีต้องอดมื้อกินมื้อ


ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเรื่องช็อกกับหลิวเสวียโจว เมื่อมีผู้พบเห็นเขานอนเสียชีวิตอยู่ที่ชายหาดในเมือง ซานย่า สาเหตุการตายพบว่า เขากินยาเกินขนาด


ขอบคุณข้อมูล : ฉันเป็นสะใภ้จีน


คุณอาจสนใจ

Related News