ข่าวโซเชียล

พ่อหลอนยากล่อมลูกสาววัย 24 วัน อย่างโหด! ทั้งเขย่า-โยน ตร.จับบอกแค่หยอก

โดย panwilai_c

7 ส.ค. 2565

371 views

พ่อหลอนยา กล่อมลูกสาววัยเพียง 24 วันอย่างโหด ตำรวจบุกรวบถึงบ้าน เจ้าตัวอ้างแค่หยอก ขณะแม่เด็กทนเห็นภาพพ่ออุ้มเล่นกับลูกจึงแอบถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก



เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยหลังมีแม่รายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นคลิป พ่อกล่อมลูก โดยเธอระบุข้อความว่า "พ่อหยอกลูก" แต่เมื่อทุกคนเห็นคลิปถึงกับตกใจ เพราะคลิปที่แม่เผยแพร่นั้น เรียกได้ว่ารุนแรง พ่อคล้ายจะเมายา ทั้งโยน เขย่า และเหวี่ยงทารก อย่างแรง



หลังคลิปเผยแพร่ได้ไม่นาน มีชาวเน็ตแชร์ออกไปจำนวนมาก จนทราบว่าชายคนดังกล่าวอยู่ อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ และเด็กทารกเพศหญิง อายุแค่ 24 วัน มีผู้แจ้งให้กำนันในพื้นที่เข้าตรวจสอบ ขณะที่ กัน จอมพลัง หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ก็ได้ประสานไปยัง ตำรวจ สภ.ราษีไศล จนกระทั้งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมพ่อรายนี้ถึงบ้าน แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ



เจ้าตัวสารภาพว่า เสพยามา แค่หยอกลูกเฉยๆ และยังมีสติอยู่ ไม่ได้คิดที่จะทำอะไรรุนแรง ขณะที่แม่เด็กซึ่งเป็นชาวสปป.ลาว บอกรับไม่ได้ทีเห็นสามีอุ้มลูกแล้วเล่นแรงๆและทุกครั้งที่เตือนก็อ้างว่าหยอก จึงแอบถ่ายคลิปแล้วลงเฟซบุ๊กออกไป จากนี้จะเดินทางกลับประเทศและจะนำลูกกลับไปด้วย



ผู้ใช้เฟซบุ๊กซองดูฮี หรือนายศุกล เครือเสน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประสานงานเข้าไปช่วยเหลือ บอกว่าแม่เด็กและลูก ตนได้รับมาดูแลไว้ชั่วคราว เบื้องต้น พบว่าเข้าประเทศไทยถูกต้อง มีพาสปอร์ตแต่ตอนนี้หมดอายุแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ก็จะพาแม่ลูกไปส่งที่ด่านชายแดนหนองคายต่อไปเนื่องจากเจ้าตัวยืนยันที่จะเดินทางกลับประเทศพร้อมลูก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/nwYd8Xz2rZg

คุณอาจสนใจ

Related News