ข่าวโซเชียล

‘หมอปลา’ ลุยต่อ! เข้าเคลียร์ใจ ‘หลวงพี่น้ำฝน’ ผนึกกำลังปกป้องศาสนาอย่างถูกต้อง

โดย JitrarutP

26 พ.ค. 2565

3.4K views

“หมอปลา” คัมแบ็ก! เข้าพบ “หลวงพี่น้ำฝน” เคลียร์ใจปมดรามา เดินหน้าลุยปกป้องศาสนา ปราบอลัชชีต่ออย่างถูกต้อง ให้ “หลวงพี่น้ำฝน” คอยแนะนำ



จากกรณีดรามาที่ “หมอปลา” มือปราบสัมภเวสี พร้อมนักข่าวและทีมงาน บุกเข้าไปตรวจค้นภายในวัดของ “หลวงปู่แสง” จนทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้ที่เห็นต่างรวมถึงหน่วยงานลุยเอาผิด ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอปิดวาจาเป็นเวลา 2 สัปดาห์



ล่าสุดเฟซบุ๊ก “หมอปลาช่วยด้วย” ได้เผยแพร่ภาพขณะที่ “หมอปลา” พร้อมด้วย “กัน จอมพลัง” เข้าพบ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ “หลวงพี่น้ำฝน” เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พร้อมระบุข้อความว่า “หน้าที่พุทธบริษัท 4 ต้องปกป้องศาสนาต่อไป!! มือปราบอลัชชีเข้าตามตอกออกตามประตู!! น้อมรับคำสอนของหลวงพี่น้ำฝนสาธุ”



ขณะเดียวกัน “กัน จอมพลัง” ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม โดยชี้แจงว่า “หลังจากนี้หลวงพี่น้ำฝนจะเข้าช่วยเหลือดูแลการทำงานต่างๆ ของพี่หมอปลาให้มีความถูกต้องและสนับสนุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเราเน้นการทำงานไม่ให้เกิดผลเสียกับพระพุทธศาสนาครับ ซึ่งหลวงพี่น้ำฝนมีหน้าที่โดยตรง เป็นอะไรที่ดีมากๆ ครับ ยิ่งรวมกันยิ่งแข็งแกร่ง ผมภูมิใจที่เป็นคนกลางให้พี่ 2 คนรักกัน ยิ่งรักกันครอบครัวเรายิ่งแข็งแกร่งครับ”




ก่อนที่ “ทนายตั้ม” จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย โดยระบุว่า เยี่ยมมาก “เป็นกำลังใจให้นะครับ”



คุณอาจสนใจ

Related News