สังคม

หนุ่มเมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนท้ายรถคันหน้า ก่อนชิ่งหนี เสียหลักพุ่งชนป้ายหน้าปั๊มขาดครึ่ง

โดย petchpawee_k

25 ก.พ. 2566

27 views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนป้ายทางเข้าปั๊มน้ำมัน และ ป้ายไดโนเสาร์ (ก๊อตจิ) ได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามซอยสุขุมวิท 115 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีขาว ปีนอยู่บนฟุตบาท สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ที่ข้างรถฝั่งซ้ายพบป้ายไฟท้ายเข้าปั๊มเอนอยู่ ที่ใต้ท้องรถพบป้ายไดโนเสาร์ (ก๊อตจิ) ซึ่งเป็นมาสคอตของปั๊มดังกล่าว ขาดครึ่งถูกทับอยู่ ส่วนคนขับนั่งอยู่ในรถไม่ยอมออก จนเจ้าหน้าที่มาถึงจึงยอมเปิดลงมาจากรถ มีลักษณะคล้ายมึนเมาสุรา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องประคองตัวขึ้นท้ายรถไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่โรงพัก


จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาชนท้ายรถเก๋งอีกคันหนึ่ง ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับรถหลบหนี ส่วนรถที่โดนชนท้ายก็ขับรถไล่ติดตาม ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดู พบว่ารถทั้ง 2 คัน ได้ขับปาดกันไปปาดกันมาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนป้ายทางเข้าปั๊มดังกล่าว ส่วนรถอีกคันหลังเห็นรถคันดังกล่าวพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมันก็ขับหลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวผู้คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ผู้คนขับยอมไม่เป่า จึงควบคุมตัว  ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหารถยนต์อีกคันที่เป็นคู่กรณี มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/s9lVbv_Lc4k


คุณอาจสนใจ

Related News