สังคม

ยักษ์ชนยักษ์! พ่วง 22 ล้อ หลับในพุ่งชนท้ายพ่วง 22 ล้อ ทำก๊าซเชื้อเพลิงรั่ว

โดย weerawit_c

6 ก.พ. 2564

154 views

สมุทรปราการ - ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อชนท้ายกันบนถนนบางนา-ตราด ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 35 หมู่4 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีก๊าซเชื้อเพลิงรั่ว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและรถดับเพลิงของเทศบาลบางพลีน้อยเดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว และห่างพ่วงที่มีนายยุทธนา แสนนามวงษ์ อายุ 43 ปี เป็นคนขับอย่างเต็มแรงจนทำให้สินค้าที่บรรทุกมาตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน และทำให้หัวเก๋งรถขาดหลุดออกจากตัวรถตกลงมากองอยู่กับพื้นถนนและมีก๊าซเอ็นจีวี 


ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงของรถบรรทุกพ่วงคันที่พุ่งชนท้ายเกิดการรั้วไหล เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดกั้นถนนไม่ให้รถวิ่งผ่านเนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เกิดประกายไฟและทำให้ไฟลุกไหม้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะทำการฉีดพ่นน้ำเพื่อป้องกันการเกิดประกายไฟ ส่วนคนขับทราบชื่อนายธวิทย์ เจริญเทพ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บกระเด็นไปอยู่เบาะหลังในห้องโดยสารแล้วพลเมืองดีได้ช่วยเหลือออกมาจากซากรถ ก่อนที่กู้ภัยจะเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์


โดยนายยุทธนา ได้เล่าว่า ก่อเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่เลนซ้ายเพื่อจะไปส่งสินค้าในกรุงเทพมหานคร ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ก็รถพ่วง 22 ล้อ นายธวิทย์ ขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถของตนเต็มแรงเสียงดังสนั่น ทำให้รถตนไปต่อไม่ได้ ตนจึงรีบลงมาดูและเห็นว่าคนขับรถพ่วงที่มาชนท้ายรถตนติดอยู่ในหัวเก๋งที่ขาดหลุดจากตัวรถกระเด็นมาตกอยู่กลางถนน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าผู้บาดเจ็บที่ขับรถพ่วง 22 ล้อ คันดังกล่าวน่าจะหลับใน จึงได้พุ่งชนบรรทุกพ่วงคันหน้าอย่างแรงจนตัวเองบาดเจ็บและระบบก๊าซเชื้อเพลิงเกิดการรั้วไหล อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่านยูทูบ https://youtu.be/XEQKyZhZ6Xs

คุณอาจสนใจ

Related News