สังคม

แม่ยันลูกสาว-แฟนไม่ได้หนีทัวร์เกาหลี แค่ติดต่อยาก เพิ่งส่งข้อความมาบอกว่า "ไปเที่ยวเดี๋ยวกลับเอง"

โดย panisa_p

16 พ.ย. 2566

85 views

กรณีเพจเฟซบุ๊ก Happy Together โพสต์ภาพคู่รักชายหญิง เดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้กับคณะทัวร์ แต่หายตัวไป พร้อมระบุว่า "ฝากแชร์ต่อค่ะ หรือ ท่านไหนที่รู้จักลูกค้า 2 ท่าน คุณธัญญาพร คุณเอกลักษณ์ รบกวนแจ้งลูกค้าเดินทางกลับไทยด่วนนะคะ เนื่องจากลูกค้าได้หายไปจากที่พักของทัวร์ ตอนตี 2 ของวันที่ 14 พฤศจิกายน จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากลูกค้าไม่กลับไทยภายใน 90 วัน "หัวหน้าทัวร์" จะโดนแบล็คลิสต์ ห้ามเข้าเกาหลี 5 - 10 ปี ที่ช่วยการันตีลูกค้าให้ผ่าน ตม. เพราะลูกค้าได้โชว์ ทะเบียนสมรส ข้อมูล และรูปถ่ายเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว สเตทเมนท์ ที่มียอดเงินในบัญชีกว่า 300,000 บาท ตอนนี้เราได้แจ้ง ตม.เกาหลี ว่า เราไม่มีส่วนรู้เห็น โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน แล้วจะแจ้งความดำเนินคดีกับลูกค้าทั้ง 2 คนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ



วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายคำผวย อายุ 57 ปี และนางสมพิศ อายุ 53 ปี พ่อแม่ของนางธัญญาพร ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น แต่ไม่เจอตัว ญาติ ๆ บอกว่า ไปรับจ้างเกี่ยวข้าวต่างหมู่บ้าน ต่อสายโทรศัพท์ให้พูดคุยกับแม่ของนางธัญญาพร



แม่ให้สัมภาษณ์ว่า ทราบเรื่องแล้ว แต่แม่เชื่อว่า ลูกจะไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน และรับปากว่าจะทำทุกทางให้ลูกกลับประเทศไทยให้ได้ ซึ่งนิสัยส่วนตัวของลูก เป็นคนที่ติดต่อสื่อสารยาก ทำให้คนที่ไม่เข้าใจอาจคิดว่าหนี ขนาดแม่ลูกยังติดต่อมาบอกแค่ว่า "ที่นี่หนาวมาก" แต่ลูกสาวส่งข้อความหาเพื่อน เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน บอกว่า "แค่ไปเที่ยวเล่น เดี๋ยวก็กลับ" แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้ แต่แม่ก็ยืนยันอีกว่า จะให้ลูกกลับมาให้ได้ ไม่ให้ลูกหนีไปไหนอย่างแน่นอน



ขณะที่ญาติ ๆ ในหมู่บ้านให้ข้อมูลกับนักข่าว ว่า ปกตินางธัญญาพรอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพิ่งจะเคยเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก กับสามีคนใหม่ ทราบว่าเป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ในเรื่องส่วนตัวอื่นๆไม่มีใครทราบ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UXXgRrs9yvQ

คุณอาจสนใจ

Related News