สังคม

ผจก.ปั๊มสาวสุดแสบ กลางวันทำงาน กลางคืนพาผัวย่องงัดเซฟปั๊ม เดือนเดียวงัดไป 32 แห่ง ทั่วอีสาน

โดย nattachat_c

6 ก.พ. 2566

2.7K views

วานนี้ (5 ก.พ. 66) ตำรวจกองปราบ และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองปราบ ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย คือ

1. น.ส.ภูสนิสา ประเสริฐสังข์ อายุ 26 ปี (ภรรยา) จับกุมได้ในพื้นที่ ต.หนองไผ่ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

2. นายมารุต อัคฮาดศรี อายุ 33 ปี (สามี) จับกุมได้ในพื้นที่ ต.นิเวศน์ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป”


โดยมีของกลาง ดังนี้

  • เครื่องตัดเหล็กรถยนต์
  • กระบะ ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน บพ 3267 ยโสธร
  • โทรศัพท์มือถือ
  • กล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันต่างๆ
  • อื่นๆ อีกหลายรายการ


โดย เมื่อเดือน ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ทางบริษัทปั๊มน้ำมัน PT ได้เข้าร้องเรียนตำรวจกองปราบ ว่า มีคนร้ายก่อเหตุงัดตู้เซฟของปั๊มน้ำมัน สาขาต่างๆ ในพื้นที่ 14 จังหวัด ภาคอีสานรวม 32 แห่ง ได้เงินไปรวมกว่า 2 ล้านบาท


มีบางแห่ง ที่กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ข่มขู่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ผ่านมาเจอ ขณะลงมือก่อเหตุอีกด้วย ต่อมา จึงจัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส


กระทั่งเชื่อว่า คดีที่เกิดขึ้นทั้ง 32 แห่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง เพื่อถอดแผนประทุษกรรม พบว่า มีแผนประทุษกรรมการก่อเหตุแบบเดียวกันถึง 26 เคส น่าจะเป็นฝีมือของคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ทำเป็นขบวนการ วางแผนเตรียมการมาเป็นอย่างดี


การก่อเหตุแต่ละครั้ง คนร้ายกลุ่มนี้จะใช้อุปกรณ์ในการงัดแงะอย่างชำนาญ สวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า ใส่ถุงมือ ไม่ทิ้งร่องรอยลายนิ้วมือแฝง หรือแม้กระทั่งหลีกเลี่ยงไม่ให้กล้องวงจรปิดจับภาพขณะลงมือได้แม้แต่เสี้ยววินาที


มักจะเลือกลงมือก่อเหตุทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ รวมถึงมีการตระเวนดูลาดเลาปั๊มน้ำมันแต่ละแห่งก่อนจะวางแผนลงมือก่อเหตุ


นอกจากนี้ยังเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนในบริษัท รวมถึงรู้ระบบการรักษา ความปลอดภัยในปั๊มเป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่คนร้ายกลุ่มนี้ย่ามใจยังคงออกตระเวนก่อเหตุต่อเนื่อง ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตามจับกุมได้


แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่พบเจอเบาะแสสำคัญ คือรถคันที่ใช้ก่อเหตุจากภาพวงจรปิดตามถนนเส้นทางต่างๆ บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุแต่ละแห่ง จนนำมาสู่การสืบสวนขยายผลจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ภูสนิสา ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน PT สาขายโสธร และนายมารุต ผู้เป็นสามี


อีกทั้งยังพบเบาะแสว่าเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 ก.พ. ต่อเนื่องเช้ามืด วันที่ 4 ก.พ. ทั้งคู่ได้ขับรถออกจากบ้านพักในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ตระเวนไปตามพื้นที่ จ.มหาสารคาม ขอนแก่น และอุดรธานี


ก่อนตัดสินใจลงมือก่อเหตุงัดประตูเข้าไปภายในสำนักงานปั๊มน้ำมัน PT แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี แต่เนื่องจากไม่พบตู้เซฟหรือสถานที่เก็บเงิน จึงทำให้คนร้ายไม่สามารถโจรกรรมเงินในครั้งนี้ได้สำเร็จ ก่อนจะขับรถกลับมาซ่อนตัวยังบ้านพัก ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่จึงเร่งตัดสินใจวางแผนนำกำลังบุกตรวจค้น พร้อมจับกุมตัวได้ดังกล่าว


จากการสอบสวน เบื้องต้น นายมารุต ผู้เป็นสามี ยอมรับสารภาพ ส่วน น.ส.ภูสนิสา ภรรยา ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ น.ส.ภูสนิสา ยังเคยได้รับรางวัลผู้จัดการดีเด่นด้วย 

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/z5ipJQLa5Q4

คุณอาจสนใจ

Related News