สังคม

หลวงตาหนีแล้ว หลังโดนแฉล่วงละเมิดสามเณร ให้มือถือปิดปาก เรื่องแดงหลังเณรป่วยทวารอักเสบ

โดย nattachat_c

18 ม.ค. 2566

24 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีหลวงตาถาวร พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ใช้กลวิธีหลอกลวงสามเณร อายุ 11 ปี ให้ขึ้นไปพบที่กุฏิในเวลากลางวันและกลางคืนก่อนที่จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ จนสำเร็จความใคร่ถึง 6 ครั้ง


ทำชาวบ้านสุดทน กลัวเรื่องเงียบหายกับพฤติกรรมของหลวงตาถาวร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ เดือนมิ.ย. - ธ.ค. 2565 โดยหลวงตาถาวรมีของแลกเปลี่ยนเป็นโทรศัพท์เก่าๆ กับสามเณร มาใช้ 2 เครื่อง เพื่อเป็นการปิดปาก พร้อมกำชับสามเณรห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับใครเด็ดขาด และในขณะล่วงละเมิด ยังบอกให้อยู่เฉยๆ สามเณรไม่กล้าบอกใครเพราะความกลัว


จนกระทั่งเรื่องแดง เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2565 เพราะสามเณรเกิดป่วย มีการอักเสบของช่องทวารหนัก มีหนอง ญาติทางแม่ของสามเณร จึงพาไปพบแพทย์ที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร หลังจากแพทย์ตรวจพบว่าทวารหนักอักเสบรุนแรงจนเป็นไข้ มีร่องรอยคล้ายการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงตรวจอย่างละเอียดและซักถาม จึงรู้ว่าสามเณรถูกล่วงละเมิดทางเพศ

-----------

ความคืบหน้า วานนี้ (17 ม.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปวัดดังกล่าว ได้พบกับสามเณร ซึ่งยังมีท่าทางหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


สามเณร กล่าวว่า พระที่ล่วงละเมิดทางเพศตน ชื่อหลวงตาถาวร ตอนที่อยู่วัดบนเขา จำได้ว่าตนโดนกระทำ 6 ครั้ง หลวงตาบอกว่า อย่าไปบอกใคร เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ 2 เครื่อง ตนไม่อยากโกหก เมื่อหมอถามตนจึงบอก


ถามสามเณร กล่าวอีกว่า ตอนที่อยู่ที่ศาลา ก่อนที่ตนจะไปบวช คืนนั้นไปนอนที่กุฏิหลวงตา แล้วหลวงตาก็เอายาอะไรก็ไม่รู้ที่สีขาวๆ เอามาป้ายเข้าไปก้น ตนแล้วรู้สึกปวดแสบมากๆ แล้วมีอวัยวะเพศของหลวงตาเข้าไป ตนรู้สึกว่าหลวงตาเอามือดันอวัยวะเพศเข้าก้น แต่ไม่รู้ว่าเข้าไม่เข้า เพราะมันปวดมาก ตอนเช้ารู้สึกแสบเข้าไปถึงข้างใน หลวงตาทำอย่างนี้ประมาณ 3-4 ครั้ง


ตอนที่มาบวชหน้าไฟ หลวงตาเขาได้เชิญไปที่กุฏิเขาที่เป็นห้องรกๆ แล้วเขาก็ไปทำอนาจารกับตน ส่วนห้องที่เขาพาไปในตอนนี้มันพังไปแล้ว ตอนไปหาหมอ หมอเขาถามว่าเป็นสังคังทายามันควรจะหาย แล้วทำไม่ยังไม่หาย และหมอเขาถามมาว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือเปล่า ตนบอกว่าไม่ พอไปรอบที่ 3 ตนจึงพูดความจริง


ด้าน น.ส.จุฬาลักษณ์ เเม่ของเณร กล่าวว่า ตนพาลูกไปหาหมอที่อนามัยเนื่องจากลูกคัน พอไปทำแผลและตรวจร่างกาย หมอจึงให้พาน้องไปตรวจที่โรงพยาบาล เพราะว่ามันต้องมีมากกว่าที่เป็นแผล ซึ่งตอนนั้น ลูกไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง พอไปตรวจร่างกาย เขาให้แม่เซ็น


หมอได้ถามลูกว่า สาเหตุเป็นมายังไง ให้ลูกเล่าให้ฟัง ลูกจึงเล่าว่าโดนหลวงตาล่วงละเมิด เพื่อแลกกับโทรศัพท์ ลูกตนโดนหลวงตากระทำมาตลอด


ตอนนี้ลูกชายบวชได้ 6 เดือนแล้ว ตอนนี้เณรกลัวอยากสึก ตนจึงนำเณรมาอยู่ใกล้บ้าน และได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เขาบอกให้รอตามเรื่อง


ตนเคยไปถามกับคนที่กระทำลูกแล้ วเขาไม่ยอมรับ และมารู้อีกทีเจ้าอาวาสได้พากันหนีไปแล้วก่อนปีใหม่ก่อนที่ตนจะไปแจ้งความ ตอนนี้ตนมีความกังวลในเรื่องของคดีว่ามันจะล่าช้า


ด้านพระสายัณห์ ธีปะธรรมโม รองเจ้าอาวาสวัดหัวเขา เบื้องต้นพระองค์ดังกล่าวเป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ มาบวชที่จังหวัดนครราชสีมา พรรษาแรกมาอยู่ที่ปราจีน ต่อมาน้องสาวของพระได้ซื้อดิน และอยากให้พระน้องชายมาอยู่ใกล้ๆ พรรษาที่ 2 มาอยู่ที่วัดหัวเขา พรรษาที่ 3 อยู่ที่วัดใหม่สามัคคี บ้านพระ หลังจากนั้นพระไม่พอ ได้ขอหลวงพี่ไปอยู่ด้วย


จากนั้นพ่อของเณรทราบข่าว ได้ถามหลวงตาถาวรได้ทำกับเณรจริงไหม แต่เขาปฏิเสธ จากนั้นพ่อเณรบอกว่าถ้าไม่รับจะไปแจ้งความ สักชั่วโมงเขาก็โทรให้พี่ชายเขามารับประมาณ วันที่ 30 ธ.ค. 2565 ส่วนที่วัดไม่มีเด็กมีแต่พระแก่ๆ อยู่ วันที่ไป เขาบอกกับน้องเขยว่าจะไปหาหมอ 


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกุฏิที่หลวงตาถาวรที่ใช้ล่วงละเมิดทางเพศเณร พบเจลหล่อลื่น ประดับโคมไฟหลากสี ตลับยาเขียนว่ายารักษาทวารหนัก


ด้าน นายธิติ กิตติวิทิตคุณ ปลัดอำเภอเมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า ในขณะนี้ทางหลวงตาถาวร เป็นเพียงผู้ถูกกล่าววหา ยังบริสุทธิ์ แต่ได้หลบหนีไป ทางคณะสงฆ์ฝ่ายปกครองให้โอกาสในการมาแก้ข้อกล่าวหา ภายใน 60 วัน ยืนยันความบริสุทธิ์ ทาง สนง.พระพุทธศาสนา-ฝ่ายปกครองมารับทราบเพียงว่าหลวงตาถูกกล่าวหาว่ากระทำการล่วงละเมิดสามเณร ก่อนออกอุบายให้โทรศัพท์ รวม 2 เครื่อง ต้องรอตรวจสอบข้อเท็จจริง

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_I0y8JeXigw




คุณอาจสนใจ

Related News