สังคม

พบชายวัย 55 ปี หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งที่จอดข้างทางก่อนชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

27 ก.ย. 2565

436 views

ชายวัย 55 ปี หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งที่จอดข้างทางก่อนชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต



เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 26 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งขับชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขับหมดสติในรถเจ้าหน้าที่ช่วยกันทุบกระจกนำตัวออกมาจากรถ ช่วยกันปั๊มหัวใจเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนราชพฤกษ์ขาออกถนน 345 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันใช้อุปกรณ์ทุบกระจกเพื่อนำตัวคนขับที่ติดอยู่ภายในรถนำตัวมาปฐมพยาบาล และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ช่วยกัน ปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นอนหมดสติ



แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อ Toyota Camry สีบรอนซ์เงินสภาพรถ ด้านหน้าพังยับชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายณัทกร อายุ 55 ปี ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์ ยี่ห้อ Suzuki รุ่น Swift สีดำจอดอยู่ข้างทางบริด้านซ้ายขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน


จากการสอบถามน.ส. ดาวิตรี อายุ 35 ปี เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อ Suzuki รุ่น Swift ที่จอดอยู่ข้างทางหน้าร้านสะดวกซื้อ เล่าว่าจอดรถอยู่ เดินไปซื้อของ เห็นรถชนกัน คิดว่าเป็นรถคนอื่น พอเห็นเป็นรถของตน ถูกชน เลยหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย เห็นรถคันที่ชนขับไปช้าๆ แล้วไปชนกับเสาไฟฟ้าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 50 เมตร



นาย ทัชชกร อายุ 32 ปี พนักงาน ร้านสะดวกซื้อผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าคนที่ขับรถ ยี่ห้อซูซูกิสวิฟสีดำที่โดนชน เขาซื้อของอยู่ตอนแรกไม่รู้ว่ารถชน ประตูร้านสะดวกซื้อเปิดได้ยินเสียงดัง ตนเลยรีบวิ่งออกไปดู รถคันสีดำอยู่นอกเลนตนเลยไปโบกรถเพื่อไม่ให้รถคันอื่นมาชนซ้ำ ตนเปิดประตูรถสีดำนึกว่ามีคนอยู่หันมองคันที่ชนอยู่เลนกลางคันที่ตามหลังมาเกือบชนท้าย ตอนแรกตนนึกว่าเขามีสติหักหลบได้ ตนรีบวิ่งไปเคาะกระจก รถคันที่ขับชน เห็นเขาไม่มีสติอยู่ในรถจนพยายามทุบรถเพื่อให้เขามีสติ ทั้งทุบทั้งเขย่าเขาไม่มีสติ ตนเลยให้ผู้หญิงที่เดินมารีบโทรศัพท์เรียกกู้ภัย พอกู้ภัยมาถึงรีบทุบกระจกแล้วนำตัวเอามาปฐมพยาบาลแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะหมดสติภายในรถ ทำให้บังคับรถไม่ได้เสียหลักชนกับรถที่จอดข้างทางทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News