สังคม

สลดใจ! ป่วยหมอนัดขี่จยย.ไปรพ. รถตู้ชนกระเด็นดับ 1 สาหัส 1

โดย taweelap_b

25 ก.ย. 2565

1.8K views

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 65 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ธีรวัต พรประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถตู้โฟล์คชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนสายสุวินทวงศ์ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.นครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ฝั่งขาเข้าตัวเมือง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.พุทธโสธร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบล เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่บนพื้นถนน ทราบชื่อต่อมาน.ส.นฤมล พึ่งแสวงผล อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้รีบให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พุทธโสธร ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อน.ส.ชมพู่ เชยประนต อายุ 54 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะ เลือดไหลนองท่วมพื้น และห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ฮอลด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียนฉะเชิงเทรา ในสภาพถูกชนท้ายจนป้ายทะเบียนหลุดห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ประมาณ 20 เมตร ยางหลังของรถจักรยานยนต์ระเบิด และห่างออกไปอีกประมาณเกือบ 200 เมตร พบรถตู้โฟล์ค สีเทา ทะเบียนกรุงเทพฯ ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายได้รับความเสียหายทั้งหมด


จากการสอบถามนายเขตแดน พิมลนอก อายุ 52 ปี คนขับรถตู้โฟล์ค ให้การอ้างว่า ตนขับรถเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่โยกออกขวา เหมือนกับว่าพยายามหลบรถบรรทุกที่จอดข้างทาง ทำให้ออกมาขวางทางในเลนของตนในระยะกระชั้นชิด จึงเบรกไม่ทันและชนเข้าเต็มแรง


ด้านญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินทางไปหาหมอที่ รพ.เกษมราษฎร์ ตามที่หมอนัด เนื่องจากผู้ตายเป็นโรคหัวใจ ก่อนที่จะออกมาจากบ้านได้ชวนผู้บาดเจ็บออกมาเป็นเพื่อนเพื่อไปโรงพยาบาลด้วยกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสภาพศพของผู้เสียชีวิต และเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ นายเขตแดน คนขับรถตู้โฟล์คได้นั่งกราบขอขมาศพของผู้เสียชีวิต เพราะรู้สึกเสียใจที่ทำให้ต้องมาเสียชีวิตเพราะตัวเอง

คุณอาจสนใจ