สังคม

ทนายตั้ม โพสต์ฉะ 9.2 พรากความยุติธรรม แซนโต้เดือด หยุดยัดเยียดความเป็นจำเลยให้คนบนเรือ

โดย paranee_s

21 ก.ย. 2565

827 views

วันนี้ (21 กันยายน 2565) เมื่อเวลา 14.19 น. เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ภาพทนายตั้มเบ้ปาก พร้อมระบุข้อความว่า ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก ทั้งคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า ชาวเน็ตเลิกแซะคนอื่นว่า คนนั้นทำไมไม่ช่วย คนนี้ทำไมไม่ช่วย แล้วดูเอาเองครับ ว่าผู้เสียหายหลักเขาไม่คิดสู้ตั้งแต่แรกแล้ว คนนอกอย่างเราๆ จะไปทำอะไรได้


ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. แซน วิศาพัช ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป.... ขยันเดินสายอวดอ้างสรรพคุณถนัดใช้เส้นสายเพื่อยุติคดี เพราะทฤษฎีทางกฎหมายคุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนายช่วยอายห...า มันบ้างเวลามาทวงถามหาความยุติธรรม เพราะสิ่งที่คุณได้ทำคือยัดเยียดความเป็นจำเลยให้ค.บ.ร. (คนบนเรือ) โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงให้สังคมเข้าใจผิด


ก่อนฝั่งทนายตั๊มโต้กลับ เมื่อเวลา 19.42 น. ระบุว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา  แบบคุณน่ะเปรียบเทียบกับหมา ยังสงสารหมา เพราะหมาคือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ มันไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ ตัวคุณเอง ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกหรอกบอกเลย

คุณอาจสนใจ

Related News