สังคม

หึงแฟนสาวล้อมวงกินหมูกระทะ หนุ่มปืนดุบุกยิงเจ็บสาหัส 2

โดย taweelap_b

11 ก.ย. 2565

606 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาที ชายใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น เดินเข้าไปในห้องเช่า แล้วได้ยินเสียงดังปัง 1 ครั้ง จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินออกมาจากกลุ่มคนนั่งล้อมวงกินหมูกระทะกันอยู่ ก่อนจะเล็งปืนยิงใส่อีก 3 นัด ทำให้ชายที่นั่งอยู่ร้องโอดโอย แล้วมีกลุ่มชายวิ่งเข้าจับตัวมือยิงทันทีเพื่อแย่งปืน ต่อมาชายมือยิงก็วิ่งเข้าห้องปิดประตูหายไป กลุ่มที่นั่งล้อมวงกันอยู่เร่งนำชายที่โดนยิงส่งรพ.พานทอง จ.ชลบุรี


จากการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลา 18.40 น. หลังจากร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในห้องเช่าของโรงบรรจุก๊าซ หมู่ 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ แพทย์กู้ชีพรพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ พบผู้บาดเจ็บที่ยังไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมา น.ส.จินตนา อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนจมกองเลือด กู้ภัยและแพทย์เวร ช่วยกันปฐมพยาบาลนำส่งรพ.วิภาราม


นอกจากนี้ ยังมีนายสุริยะศักดิ์ อายุ 52 ปี ที่นั่งกินหมูกระทะตามคลิป ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และถากชายโครงซ้าย 1 นัด เพื่อน ๆ ได้นำขึ้นรถส่ง รพ.พานทอง ไปก่อนหน้านี้


ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นชาวสปป.ลาว ไม่ทราบชื่อ เป็นแฟนผู้หญิงที่ถูกยิง สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ายังไม่รู้สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องหึงหวง เมื่อเห็นแฟนสาวมานั่งล้อมกินหมูกระทะกับกลุ่มเพื่อน ๆ หลังเกิดเหตุทุกคนเป็นห่วงแต่ผู้บาดเจ็บ คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป เนื่องจากตำรวจติดตามไปที่ห้องเช่าไม่พบตัว ในเบื้องต้นตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทาง และสถานีโดยสารที่คาดว่าจะหลบหนี เพื่อจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News