สังคม

อย่าไว้ใจสัตว์สี่เท้า! ควายตกใจเสียงหมาเห่า วิ่งไล่ขวิดเกือบขิต ทั้งคนทั้งหมาหนีกระเจิง

โดย petchpawee_k

11 ส.ค. 2565

2.1K views

วานนี้ (วันที่ 10 ส.ค.)  ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จุฑามารถ สุปันตี เกิดจันทร์ โพสต์ข้อความ “นาทีชีวิต ควายใคร เกือบขิตเลยผัวกู” พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าบ้าน


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ควายตัวหนึ่งกำลังวิ่งเตลิดมาบนถนนหน้าบ้าน เมื่อสุนัขเห็นจึงวิ่งไปเห่าใส่ แล้วควายตัวดังกล่าวจึงได้พุ่งเข้ามายืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน หลังจากนั้นเจ้าของบ้านจึงได้เดินออกไปดู ควายจึงวิ่งเข้าใส่ ทำให้ทั้งคนและสุนัขวิ่งเตลิดไปคนละทิศคนละทาง หลังจากนั้นควายก็ได้เดินไปยืนอยู่ข้างบ้าน


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพบกับ นายอดิศร เกิดจันทร์ อายุ 34 ปีเจ้าของบ้าน และเป็นชายที่ปรากฎในคลิป เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุในขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่า จึงได้ลุกขึ้นเดินออกมาดู ก็เห็นควายเดินอยู่หน้าบ้านตนจึงออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะไล่ควาย


แต่ปรากฏว่าควายได้ไล่ขวิดตนเอง จึงได้วิ่งกระโดดเข้าไปบริเวณหน้าบ้าน แต่โชคดีตนไม่ได้รับบาดเจ็บหรือไม่มีทรัพย์สินเสียหายมีเพียงกระถางต้นไม้หน้าบ้านแตกหนึ่งกระถาง


ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าของควายที่เป็นคนสนิทกัน ก็ได้เข้ามาขอโทษและปรับความเข้าใจกัน ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนที่โพสต์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก ก็เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่เลี้ยงสัตว์ว่าอย่าไปไว้ใจสัตว์เลี้ยงของตัวเองมากนัก ให้ดูแลอย่างใกล้ชิด 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vxvOl5z41OE

คุณอาจสนใจ

Related News