สังคม

วุ่นทั้งโรงพยาบาล ชายอาละวาดเมียไม่ยอมให้แอดมิดรักษา

โดย onjira_n

15 ก.ค. 2565

960 views

เมื่อถึงเวลา 03.00 น.วันนี้ 14 ก.ค.65 ตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จำนวนหลายนาย รุดไปที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ม.บูรพา บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังมีเจ้าหน้าที่จาก รพ.แจ้งทาง 191 ว่า มีชายอายุประมาณกว่า 35 ปีคุ้มคลั่งอาละวาดโวยวายเสียงดัง ไม่ยอมใส่ นางสาว เดีย นามสมมติ อายุ 35 ปี ที่เดินทางเข้ามารักษา เพราะถูกชายคนดังกล่าว ที่เป็นสามี อยู่กินกันมาได้เพียง 3 เดือน ทำร้ายร่างกาย ซึ่งแพทย์วินิจฉัยให้แอดมิดใน รพ.ก่อน

แต่ ชายคนดังกล่าว คุ้มคลั่งไม่ยอมให้ นางสาวเดีย รักษา จะชิงตัวให้กลับบ้านท่าเดียว

ซึ่งแม่และ น.ส.เดีย ก็ไม่ยอมกลับ และตั้งใจว่า จะไม่กลับไปอยู่กับชายคนดังกล่าวอีก บอกว่า 3 เดื่อนที่รู้จักกันและอยู่กินฉันท์สามี ถูกซ้อมและถูกทำร้ายมาโดยตลอด จะด้วยความหึงหวง หรือไม่ได้ดั่งใจ

ร้อนถึง ตร.มาถึง ชายคนดังกล่าว ก็ไม่หยุดอาละวาด จะเอาน.ส.เดียกลับให้ได้ กล่าวอ้างว่ามีปืนเหมือนกัน และเป็นลูกชาย นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ขอให้ ตร.ให้เกียรติและอย่ามายุ่งกับเรื่องของตน

แต่ ตร.ไม่เชื่อ ให้โทรหา ก็อ้างว่า โทรศัพท์พัง ตร.จึงพาไปค้นรถ เพราะเกรงว่าจะมีปืนในครอบครัว ดังที่กล่าวอ้าง แต่ก็ไม่พบ จึงจับกุมตัวไปที่ สภ.แสนสุข พร้อมดำเนินคดี ข้อหา สร้างความวุ่นวายในสถานที่ราชการไว้ก่อน

ส่วน น.ส.เดีย จึงจูงมือแม่ของตนเอง ไปแจ้งความ ที่สภ.แสนสุข ในข้อหาถูกขายคนดังกล่าวทำร้านร่างกายไว้ก่อน

น.ส.เดีย กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกันและเป็นสามีภรรยามากว่า 3 เดือน เป็นคนขี้หึง ขี้โมโหเจ้าอารมณ์ ไม่ได้ดั่งใจ จะอาละวาด เพราะเป็นลูกคนเดียว ตนถูกทำร้ายร้างกายมาตลอด 3 เดือน แต่ก็อดทนเอา และที่กล่าวอ้างว่า เป็นลูกชาย รองนายกฯ ก็ไม่จริง และที่ตนต้องเจ้ามารักษาตัว ที่ รพ.ในวันนี้ เพราะทะเลาะสาเหตุมาจากเรื่องไม่ได้ดั่งใจ ทำร้ายตน และไม่ยอมให้ตนเข้าไปนอนรักษาตัวที่ รพ.ตามแพทย์สั่ง จากนี้ ตนประกาศยุติความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด

ส่วนแม่บอกว่า ตนอยู่อีกบ้านหนึ่ง ระหว่างดูทีวีอยู่ ได้รับโทรศัพท์จากน.ส.เดีย ได้ยินเสียงทะเลาะชายคนดังกล่าวตบตีทำร้ายร่างกาย น.ส.เดีย จึงแจ้งไปที่ ตร.และกู้ภัยไปช่วยตั้งแต่หัวค่ำ ก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว จนกระทั่งรอบดึกก็เกิดเหตุอีก น.ส.เดียถูกซ้อมหนัก จึงให้กู้ภัยไปรับมาที่ รพ.ดังกล่าว จึงเกิดเรื่อง ตั้งแต่เป็นสามีภรรยากว่า 3 เดือน แม่ต้องทนทุกข์ เพราะน.ส.เดียถูกทำร้านยมาโดยตลอด หากเลิกกันไปจะดีกว่า



คุณอาจสนใจ

Related News