สังคม

หนุ่มก่อสร้าง แทงเพื่อนคนงานสาหัส โมโหคิดว่าขโมยเงิน

โดย nutda_t

28 พ.ค. 2565

572 views

เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.ธีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานก่อสร้างแทงกัน ที่ไซต์งานก่อสร้าง ซอยเทศบาล 3 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายวีระ อายุ 45 ปี อยู่ในสภาพคนสางเมา ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว แทงนายบอส อายุ 25 ปี เพื่อนคนงานก่อสร้าง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังก่อเหตุ นายวีระ ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนคนงานได้นำส่งโรงพยาบาลด่านซ้าย



จากการสอบถามนายวีระ เล่าว่า เมื่อเช้าไปเบิกเงินกับนายจ้างมา 1,000 บาท และชวนผู้บาดเจ็บไปซื้อนมกล่องที่ตลาด เมื่อซื้อเสร็จควักเงิน 1,000 บาท แต่เงินหายไป ขณะที่ผู้บาดเจ็บกลับควักเงิน 1,000 บาท ออกมาซื้อของ จึงคิดว่าน่าจะเป็นเงินที่ขโมยของตนเองไป เมื่อกลับมาที่ไซต์งานก่อสร้าง จึงเดินถือมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว เข้าไปแทงเข้าที่ชายโครง 1 ครั้ง จนทรุด จากนั้นก็ยืนรอมอบตัว



ส่วนนายอนนท์ อายุ 32 ปี เพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บทำงานอยู่ จู่ๆ นายวีระ เดินถือมีดเข้าไปฟันที่แขนและลำตัวผู้บาดเจ็บกว่า 10 ครั้ง แต่ไม่เข้า จากนั้นจึงใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา 2 ครั้ง จนร่างทรุดบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลด่านซ้าย แต่อาการหนัก จึงส่งต่อโรงพยาบาลเลย ส่วนสาเหตุมาจากที่นายวีระ เข้าใจว่าผู้บาดเจ็บขโมยเงินไป จึงโกรธใช้มีดฟันและแทงจนบาดเจ็บสาหัส

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ