สังคม

สมาชิกอบต. แค้นหนุ่มอุบลฯ กิ๊กภรรยา ตามมาเคลียร์ปัญหารักถึงถิ่น ชักปืนยิงดับ

โดย nutda_t

25 พ.ค. 2565

12.4K views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บนถนนสาย 2061 พุทไธสง-หนองสองห้อง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทไธสง



ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแวง อ.พุทไธสง พบรถยนต์รับส่งสินค้า ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว จอดขวางอยู่ด้านหน้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ กลางถนนพบศพชาย ทราบชื่อนายวุฒิภัทร หรือแจ๊ค อายุ 36 ปี ชาวอุบลราชธานี ถูกยิงบริเวณกกหูซ้าย , หน้าอกซ้าย และแขนซ้าย จำนวน 4 นัด โดยมีนางสุกัญญา อายุ 37 ปี ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ



ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายระมัด อายุ 48 ปี เป็นสมาชิก อบต. และเป็นสามีของนางสุกัญญา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง พร้อมอาวุธปืนของกลางขนาด .38



ซึ่งจากการสอบถามนายนาวิน อายุ 35 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงบ่าย นายแจ๊ค ซึ่งมีอาชีพขับรถส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ชวนตนเองนั่งรถมาเป็นเพื่อน บอกแต่เพียงว่าจะไปเคลียร์ปัญหาที่ จ.บุรีรัมย์ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร โดยตลอดการเดินทาง นายแจ๊ค ได้วิดีโอคอลคุยกับนางสุกัญญา มาตลอดทาง จนขับรถมาถึงบ้านนางสุกัญญา แต่ไม่เจอ นายแจ๊ค จึงขับรถออกตามหานางสุกัญญา



เมื่อมาถึงสามแยกหน้าอบต.บ้านแวง นายแจ๊ค เห็นรถยนต์กระบะของนางสุกัญญา ขับสวนมาจะเข้าบ้าน จึงกลับรถแล้วขับปาดหน้าเพื่อให้จอดรถ จากนั้น นายแจ๊ค ได้เดินลงไปคุยกับนางสุกัญญา แต่ไม่รู้คุยกันเรื่องอะไร เพราะตนอยู่บนรถ



ทันใดนั้นได้มีรถเก๋งอีกคันขับมาจอดท้ายรถกระบะ แล้วมีผู้ชายเดินลงมาจากรถ จากนั้นตนเองได้ยินเสียงทะเลาะและโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงรีบวิ่งไปดูพบว่านายแจ๊ค ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยมีนางสุกัญญา ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมาเคลียร์ปัญหาเรื่องชู้สาว แต่นายระมัด ได้ขับรถตามมาเจอและเกิดการโต้เถียงกัน จึงใช้อาวุธปืนยิงนายแจ๊ค



เบื้องต้น ร.ต.อ เดชา บุตรวิเศษ รองสารวัตร(สอบสวน) เจ้าของคดี ได้ตั้งข้อหานายระมัด 3 ข้อหา คือพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ , ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร , ฆ่าคนตายโดยเจตนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ