สังคม

พยาบาลผวา เพื่อนบ้านเมาสุราคลั่ง บุกทุบกล้องวงปิดหน้าบ้านพัก

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2564

137 views

ตาก-นางฐิติกานต์ อภิวัฒน์ไพบูลย์ อายุ 50 ปี มีอาชีพเป็นพยาบาล ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ว่ามีคนร้ายปีนขึ้นเสาไฟฟ้าดึงกล้องวงจรปิดทำลายได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าบ้านพัก ถนนอินทรคีรี อ.แม่สอด จ.ตาก


ที่เกิดเหตุพบกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าสูงประมาณ 4 เมตร ถูกคนร้ายทำลายได้รับความเสียหาย 1 กล้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานประกอบรูปคดี


นางฐิติกานต์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. มีเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ตรงข้ามบ้าน เกิดโวยวายส่งเสียงดังตนก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาเปิดดูกล้องวงปิด แต่ภาพในกล้องเกิดมืดสนิท เมื่อออกมาดูพบว่า กล้องวงจรปิดของตนถูกทำลาย ส่วนสาเหตุอาจจะมาจาก เพื่อนบ้านคนนี้ชอบดื่มสุรา เมื่อเมาสุราชอบเปิดเพลงเสียงดังในเวลาตอนกลางคืน และตนเคยต่อว่ามาครั้งหนึ่ง ทำให้เพื่อนบ้านคนนี้คงไม่พอใจ จึงโกรธแค้นตนจึงมาทำลายกล้องวงจรปิด และขณะนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวเกรงว่าจะได้รับอันตราย


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว พบว่าเป็นชายไทยวัยอายุประมาณ 40 -55 ปี ส่งเสียงดังโวยวายลักษณะคล้ายคนดื่มสุรา ได้ปืนขึ้นเสาไฟฟ้าดึงกล้องวงจรปิดและขว้างกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านพักของผู้เสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้วกำลังติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินตามกฎหมายต่อไป 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xRrepCVntgg


คุณอาจสนใจ

Related News