สังคม

สยอง! เพื่อนบ้านสายมู จับแมวบูชายัญทุกวันพระ เจอซากในถุงดำ เจ้าตัวปัดฆ่า อ้างขี่รถเหยียบตาย

โดย paweena_c

21 ก.พ. 2566

269 views

ชาวบ้านผวาแมวหายหลายตัวสงสัยเพื่อนบ้านจับแมวไปฆ่าบูชายัญ ล่าสุดแมวเปอร์เซียอายุ 5 เดือน หายไป เจ้าของเฝ้าดู พบเพื่อนบ้านนำถุงดำออกจากบ้าน และเมื่อไปเปิดดูถึงกับผงะ พบซากแมวตัวเองถูกตัดขา


จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด๊อก ไทยแลนด์ ได้เรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ระบุว่า สยองเพื่อนบ้านสายมูจับแมวเปอร์เซียฆ่าโหด เชือดแขนเชือดขา บูชายัญทุกคืนวันพระ


โดยเจ้าของแจ้งว่า แมวเปอร์เซียชื่อ กาฟิว อายุ 5 เดือน เพศเมีย หายออกจากบ้านไป และสงสัยเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมความเชื่อทางไสยศาสตร์แบบแปลกๆ ซึ่งก่อนหน้านี้จู่ ๆ แมวจรแถวบ้านก็หายสาบสูญไปเกือบหมด จึงเฝ้าดูพฤติกรรมเรื่อยมา จนเพื่อนบ้านเอาถุงดำมาทิ้งหน้าบ้าน เมื่อไปเปิดดูก็พบซากแมวเปอร์เซียจริง อยู่ในสภาพถูกเชือดขาขาด และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ม่วงงาม เอาไว้แล้ว


ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์นี้ จากหญิงอายุ 38 ปี (ขอสงวนนาม) ซึ่งเป็นเจ้าของเจ้ากาฟิว แมวสายพันธุ์เปอร์เซีย ที่สงสัยว่าจะถูกเพื่อนบ้านฆ่าตาย โดยเธอเล่าว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้ากาฟิว ได้หายออกจากบ้านไป ที่บ้านพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และสงสัยว่า น่าจะเป็นฝีมือเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นหญิงอายุราว 40 ปี เพราะเคยทราบพฤติกรรมว่า ชอบทำร้ายแมว และก่อนหน้านี้ก็มีแมวในละแวกนี้หายไปหลายตัว แต่ก็ไม่มีหลักฐานเอาผิด จึงเฝ้าดูความเคลื่อนไหวภายในบ้านหลังนี้


ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เห็นเพื่อนบ้านกำลังทำความสะอาดบ้าน แล้วถือถุงขยะสีดำออกมาทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้าน ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปเปิดถุงขยะดู ซึ่งห่อหุ้มอยู่ 3-4 ชั้น แล้วก็พบร่างเจ้ากาฟิว ในสภาพขึ้นอืด ขาด้านซ้ายหน้า และหลังมีร่องรอยสับ เหมือนถูกของมีคมเชือด


ซึ่งตอนนั้นเพื่อนบ้านคนดังกล่าวก็เห็น พยายามวิ่งมาชิงถุงดำทันที แต่ตนไม่ให้ นอกจากนี้ในถุงยังพบเครื่องเซ่นไหว้ รวมทั้งอุปกรณ์เสพยาเสพติดด้วย


เพื่อนบ้านอ้างว่า แค่ถุงขยะ ส่วนแมวที่ตายนั้น ถูกเฉี่ยวชนตอนที่ตัวเองกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์เลี้ยวเข้าบ้าน และทับเข้าที่ขาแมวพอดี ก่อนหน้านี้แมวที่บ้านก็เคยถูกเพื่อนบ้านคนนี้อุ้มหายไป พอกลับมาอาการก็ไม่ปกติ แต่รักษาจนหาย


นอกจากนี้ชาวบ้านบางคนยังให้ข้อมูลอีกว่า หญิงคนนี้เคยว่าจ้างชายคนหนึ่งให้ช่วยหาแมวมาให้ โดยจ่ายค่าจ้างตัวละ 300 บาท บอกว่า จะเอาไปให้เพื่อน แต่ภายหลังพบว่า แมวถูกแขวนคอ และทารุณกรรม และที่สำคัญในคืนวันพระ ชาวบ้านเคยเห็นเพื่อนบ้านคนนี้ออกมารำในเงามืดของบ้านด้วย


สำหรับเรื่องนี้ในส่วนของตำรวจนั้น ทางพนักงานสอบสวน สภ. ม่วงงาม ได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และเตรียมเชิญตัวหญิงสาวคนนี้มาสอบปากคำต่อไป พบว่าวันนี้ก็ยังไม่มีการนำตัวมาสอบปากคำแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vy421g1AimM

คุณอาจสนใจ

Related News