สังคม

“ยัวร์บอยทีเจ” โพสต์อัพเดทชีวิต มุ่งรักษา “โรคซึมเศร้า” จนกว่าจะหาย ขอบคุณทุกคนที่ยังรัก

โดย pattraporn_a

25 มิ.ย. 2565

57 views

จากกรณีที่แร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง ยัวร์บอยทีเจ "UrboyTJ" หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำให้หลายๆ คนเป็นห่วง โดยมีข้อความระบุว่า "มีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไปเมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้


ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1. โรงพยาบาลตรวจร่างกายทั้งหมด 2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ" จากนั้นได้มีศิลปินนักเรียนและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม


และนอกจากนี้ก่อนที่ยัวร์บอยทีเจ จะโพสต์ข้อความข้างต้น เขาได้โพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี คล้ายส่งสัญญาณบางอย่าง ด้วยข้อความว่า Maybe we’ll meet up again in the "Next Life"


ซึ่งต่อมาทางพี่โอ่ง มือกีตาร์ Backup URboyTJ และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ยัวร์บอยทีเจ ได้เผยความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ยัวร์บอยทีเจ พร้อมขอความช่วยเหลือชาวเน็ตว่า ใครเห็นปอร์เช่สีเขียวทะเบียน 321 วิ่งผ่านไปทางไหนโทรหาผมหน่อยครับ


หลังจากนั้นก็มีนักร้องคนดังทั้ง ป๊อบ ปองกูล , โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน , แอ้ม อัจฉริยา และคนในแวดวงบันเทิง ต่างพากันโพสต์ภาพรถปอร์เช่ ประกาศตามหาตัวยัวร์บอยทีเจ ทำให้ตลอดทั้งคืนในโลกทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #UrboyTJ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์


ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้ได้มีการยืนยันผ่านเฟซบุ๊กของพี่โอ่ง ผู้จัดการส่วนตัวของทีเจ ระบุว่า "ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ" ท่ามกลางความโล่งอกของบรรดาแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามข่าว


และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ยัวร์บอยทีเจ ได้โพสต์ไอจีเคลื่อนไหวอีกครั้ง บอกว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่ กำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. แห่งหนึ่ง แต่เหมือนถูกจับติดคุก พร้อมกับบอกว่าซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ ผมอ่านทุกข้อความในทวิตเตอร์ ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ


https://youtu.be/O326vQTf3Ng

คุณอาจสนใจ