สังคม

หนุ่มถูกแก๊งโจ๋ยิง กระสุนกระจายทั่วตัว 60 นัด รอดตายปาฏิหาริย์ ยันไม่รู้จักกัน วอนตร.เร่งล่า

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2565

484 views

หนุ่มวัย 24 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายยิงปืนลูกซองใส่กว่า 60 นัด เจ้าตัวยันไม่เคยเรียนช่าง หรือรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมโชว์บาดแผลถูกยิงทั่วตัว



โดยผู้เสียหายรายนี้ ได้โชว์บาดแผลที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนทำร้ายและยิงปืนลูกซองเข้าใส่ลำตัว หัวกระสุนกระจายเข้าตามร่างกายกว่า 60 หัว เมื่อคืนวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนลูกปลายที่ฝังอยู่ทั่วตัวออกจากร่างกายได้กว่า 40 หัว ส่วนที่เหลืออีกกว่า 20 หัวนั้น ทีมแพทย์ยังเฝ้าดูอาการ และจะมีการพิจารณารักษาต่อไป



จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่แถวหน้าวัดกลางคลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี วันเกิดเหตุนั้นได้ไปช่วยงานบวช อยู่ภายในบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนขี่รถจักรยานยนต์มา 4-5 คัน เข้ามาจอดหน้าบ้าน ถามหาคนชื่อ "ต้น" ซึ่งเป็นชื่อของตนเอง จึงเดินออกไป โดยฝั่งวัยรุ่นได้ถามว่า "ไปขโมยตราง้าวมาหรือเปล่า" จึงปฏิเสธไปว่าไม่รู้เรื่อง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ตรงเข้ามาชกต่อย ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ 1 นัด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โชคดีที่กระสุนไม่เข้าจุดสำคัญ อาจเป็นเพราะสายสิญจน์ของครูบาบุญชุ่ม ที่ผูกข้อมือไว้ตลอดเวลา อีกทั้งตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และไม่ได้เรียนช่าง พอจบมาก็เข้ามากรุงเทพเพื่อหางานทำ เหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกกลัว



นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ผู้เสียหายเข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพล แม้ว่าตำรวจจะจับกุมได้แล้ว 1 คนก็ตาม แต่ผู้ร่วมกระทำผิดก็มีเป็น 10 คน


https://youtu.be/QNeRqOuHAL8

คุณอาจสนใจ

Related News