สังคม

โจ๋ฉุน ถูกข้างห้องด่า "ขี้ยา" ควงไม้เบสบอลกระหน่ำตี เพื่อนบ้านเจ็บเย็บ 5 เข็ม

โดย pattraporn_a

20 ก.พ. 2565

52 views

โจ๋ฉุน ถูกข้างห้องหาว่าเป็นขี้ยาควงไม้เบสบอลกระหน่ำตี เพื่อนบ้านบาดเจ็บเย็บ 5 เข็ม


กล้องวงจรปิดเผยให้บรรยากาศขณะคู่กรณี 2 ฝ่าย กำลังโต้เถียงกัน ระหว่างนั้นมีวัยรุ่น 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด พร้อมถือไม้เบสบอลปรี่เข้าไปตีชายคู่กรณีโดยมีเพื่อนมาช่วยรุม คนเจ็บวิ่งเข้าห้องไปเอาอาวุธออกมาตอบโต้ แต่ก็ถูกแฟนห้ามไว้ เหตุเกิดที่ห้องแถวใน อ.เมืองชลบุรี


นายมณเฑียร อายุ 42 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ที่ข้างห้องมักมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมกันเป็นประจำ เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ได้โต้เถียงกับข้างห้องที่เป็นวัยรุ่น เขาหาว่าตนไปพูดตามร้านค้าว่า เขาเป็นพวกขี้ยา ตนบอกไปว่า ตนไม่ได้พูด แต่แฟนนเป็นคนพูด แล้วกำลังพูดคุยปรับความเข้าใจกัน จู่ ๆ มีวัยรุ่น 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความแล้ว โดยตำรวจบอกว่า กำลังติดตามตัววัยรุ่นทั้ง 2 คน โดยวันนี้ตนกำลังเก็บของไปหาบ้านเช่าใหม่ เพราะกลัวว่าเขาจะกลับมาทำร้ายอีกด้วยอาวุธที่รุนแรงกว่าเดิม


ด้านนายณัฐพล อายุ 23 ปี วัยรุ่นข้างห้องผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันนั้นมีเพื่อนมาหาชวนออกไปหาอะไรกินข้างนอก แต่ก็ได้ยินนายมณเฑียร พูดขึ้นมาลอยๆ ว่า ไอ้พวกขี้ยา เพื่อน ๆ จึงโมโห แล้วเพื่อนก็ออกไปมีเรื่อง ตนเองไม่อยากมีปัญหา อยากจะเคลียร์ให้จบ

คุณอาจสนใจ

Related News