สังคม

‘แม่น้องตาต้า’ เผย ‘พ่อเลี้ยงปี 3’ ดูรักลูกมาก ไม่คิดว่าเป็นคนแบบนี้ ถ้ารู้ลูกเจ็บจะปกป้องแน่

โดย JitrarutP

17 มิ.ย. 2565

417 views

วันที่ 17 มิ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ โชค (นามสมมติ), ตอม (นามสมมติ) พ่อและแม่ของ “น้องตาต้า” เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูก “พ่อเลี้ยง” ซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 ที่กำลังฝึกงานเป็นครูชั้นปฐมวัย ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต



แม่ของ “น้องตาต้า” เผยว่า ลูกชายเคยบอกว่าปวดท้องก่อนวันสิ้นใจ เมื่อถามว่าเป็นอะไร ลูกชายก็ตอบว่า "พูดไม่ได้ พูดไปแม่ก็ช่วยอะไรไม่ได้" ตนเลยบอกกับลูกว่าต้องไปทำงานก่อน เดี๋ยวค่อยมาคุยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุยเพราะลูกเสียชีวิตไปแล้ว



พร้อมยอมรับ คิดว่าวันนั้นลูกแค่ปวดท้องเฉยๆ ไม่คาดมาก่อนว่าจะรุนแรงขนาดนี้ นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ตนไม่เคยทราบมาก่อนว่า "พ่อเลี้ยง" ทำร้ายร่างกายลูก เพราะช่วงกลางคืนลูกต้องอยู่กับเขา ส่วนตนต้องออกไปทำงาน ขณะที่เพื่อนบ้านก็ไม่เคยเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ถ้าตนรู้ว่าลูกโดนทำร้าย ยังไงก็จะต้องปกป้องแน่นอน ส่วนรอยเขียวช้ำบนใบหน้าของลูกนั้น ลูกบอกกับตนว่าเป็นการเล่นกันกับพ่อเลี้ยง



“รู้จักกับเขามา 10 ปีแล้ว เป็นเพื่อนตั้งแต่เด็ก เขาไม่เคยแสดงแบบนี้ เขาเรียนเป็นครูปฐมวัยปี 3 สอนเด็กอนุบาล เขาดูไม่น่าจะทำแบบนี้ เขาดูรักลูกเรามากเลย” แม่ของน้องตาต้า กล่าว...



ด้าน โชค (นามสมมติ) พ่อแท้ๆ ของน้องตาต้า ยืนยัน จะเอาเรื่องถึงที่สุด ทั้งคนก่อเหตุและคนที่รู้เห็นเป็นใจ มั่นใจว่าแม่ของเด็กต้องรู้เห็นว่าลูกโดนทำร้ายอย่างแน่นอน เพราะเขาอยู่ในห้องกันเพียงแค่ 3 คน พร้อมตั้งคำถามว่า คนข้างห้อง หรือคนในอพาร์ตเมนต์ ยังรู้เรื่องเลยว่าลูกของตนโดนทำร้าย แต่เหตุใดแม่ของเด็กถึงไม่รู้เรื่อง ทั้งๆ ที่เขาอยู่ห้องเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News