สังคม

ตามหาเจ้าของ! สุนัขไซบีเรียนฮัสกี เพศผู้ ใส่ปลอกคอสีเขียว พลัดหลงหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

โดย panisa_p

1 มี.ค. 2566

377 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กายหนึ่งโพสต์ภาพ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี เพศผู้ อายุประมาณ 2 ขวบนอนอยู่ภายในร้าน ระบุข้อความว่า "รบกวนช่วยแชร์หน่อยค่ะ พบสุนัขพันธ์ Siberian husky  มีปลอกคอ เพศผู้ ไม่ทราบว่าหลงมาจากไหน เจอแถวหน้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน กลัวรถชนน้อง เพราะติดถนนใหญ่ ใครกรุณาช่วยมารับด้วยนะคะ น้องหิวน้ำมากแล้วเหนื่อยมาก เบื้องต้นเอาน้องเขามาในร้าน เพราะเย็น น้องไม่ดื้อเลย เพศผู้ ตาสองสี พูดจารู้เรื่อง น่ารักมาก แถมกินเก่งด้วย โทร 094-4928963 "


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้าน "แคทวูแมนชอป" เป็นร้านขายเสื้อผ้า ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ภายในห้างแกรนด์พลาซ่า ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตรงข้ามห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พบ น.ส.กัลยารัตน์ หรือแคท อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน พลเมืองดีที่ช่วยเหลือสุนัข


น.ส.กัลยารัตน์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. เจอน้องหมาเดินอยู่ริมถนนใหญ่ หน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดินเหมือนหมดแรงและหางตก ตนเลยเดินไปดักข้างหน้าแล้วลูบหัว และนำกลับมาที่ร้าน เพื่อให้น้ำดื่มและนำอาหารให้ทาน ตอนที่เจอครั้งแรกดูมอมแมมมาก ซึ่งก่อนที่จะเอาน้องหมามาไว้ที่ร้าน ได้สอบถามวิน จยย.และแม่ค้าที่อยู่บริเวณที่พบ


ปรากฏว่าไม่มีใครเคยเห็นน้องหมาตัวนี้มาก่อน หากใครเป็นเจ้าของมารับน้องได้เลย น้องเพศผู้ ตาสองสี อายุประมาณ 2 ขวบ ไม่ดื้อ พูดจารู้เรื่อง นิสัยขี้เล่น สวมปลอกคอสีเขียวไม่มีอักษรอะไรที่ปลอกคอ เบื้องต้นตนจะไปฝากไว้ที่บ้านน้องสาวก่อน แต่ถ้าเกิดไม่มีใครติดต่อมาหรือไม่มีเจ้าของ ทางน้องสาวก็ยินดีที่จะรับเลี้ยงน้องหมาตัวนี้ต่อไป หากท่านใดเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 094-4928963

คุณอาจสนใจ

Related News